Các phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả hiện nay được coi là sự lựa chọn tối ưu nhất giúp khách hàng cải thiện màu sắc răng, đánh bật các vết ố vàng cũng như vùng răng không đều màu và sở hữu nụ cười sáng bóng, tự tin hơn.


Nguyên nhân khiến răng bị ố vàng và nhiễm màu

Chăm sóc răng miệng hàng ngày không đúng cách: không chải răng thường xuyên trong quá trình ăn uống, không vệ sinh kẽ răng sạch sau khi ăn, ăn thức ăn ngọt, có màu gây ảnh hưởng đến răng cũng như thực hiện niềng răng mắc cài trong giá bao nhiêu tiền

Các bệnh lý tổn thương ở răng: sâu răng, viêm nướu là những yếu tố tác động làm ngả màu răng. Sâu răng sẽ phân hủy các tế bào men, ngà răng dần dần hoặc răng bị chết tủy sẽ tạo nên những lỗ sậm màu hoặc đen trên răng.

Phương pháp tẩy trắng răng hiện nay 1

Sử dụng các loại thuốc kháng sinh: Nếu bà mẹ uống các loại thuốc kháng sinh như tetracycline, minocycline, oxytetracycline khi đang mang thai hay trẻ uống thuốc này trước 7 – 8 tuổi thì có thể làm cho răng sậm màu. Tùy thuộc vào thời điểm và thời gian dùng thuốc, liều lượng và loại thuốc kháng sinh mà răng ngả màu có nhiều mức độ. Màu răng có thể trở nên vàng, nâu hay xám xanh.

Phương pháp tẩy trắng răng

Để cải thiện hàm răng bị ố vàng thì không có khó khăn nếu bạn chọn lựa cho mình giải pháp tốt để có thể áp dụng. Hiện nay có dịch vụ tẩy trắng răng có thể giúp bạn làm trắng răng rất hiệu quả và khi nhìn vào cảm nhận men răng rất tự nhiên.

Phương pháp tẩy trắng răng hiện nay 2

Trong dịch vụ tẩy trắng răng có hai phương pháp khác nhau đó là tẩy trắng răng tại nha khoa và tẩy trắng tại nhà. Đây là hai gói dịch vụ tẩy trắng răng thông dụng hiện nay.

Nếu bạn chọn tẩy trắng răng tại nha khoa thì bạn sẽ được tẩy trắng răng laser, đây là công nghệ làm trắng răng rất hiệu quả. Chỉ cần bạn kiên trì chờ đợi khoảng 60 phút sau đó bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt đó là một hàm răng trắng đều sau lần tẩy trắng đầu tiên. Với giải pháp này được xem là làm trắng răng nhanh nhất hiện nay.

Với hiệu quả nhanh như vậy thì giải pháp tẩy trắng răng bằng laser giá bao nhiêu?

Hiện nay mức chi phí tẩy trắng răng bằng laser ước tính khoảng 2.500.000 trên hai hàm, với mức chi phí này bạn làm trắng răng và giúp bạn tự tin về điều này thì đây là chi phí trung bình.

Phương pháp tẩy trắng răng hiện nay 3

Hoặc bạn có thể tham khảo giải pháp tiếp theo là tẩy trắng răng tại nhà với chi phí khoảng 1.500.000 bao gồm thuốc và máng tẩy. Bạn sẽ tự tay tẩy trắng răng cho mình tại nhà nên có thể chủ động về thời gian tẩy trắng.

Có thể bạn xem thêm: thời gian niềng răng mất bao lâu



Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com 
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: (+84 8) 66820246 
TG: ngavvt
Bài trước
Bài đăng Mới hơn
Bài sau
Đây là bài viết cũ hơn.
 
Top