Cách giảm mỡ bắp tay bắp chân bằng những phương pháp đơn giản tại nhà đang được nhiều chị em truy lùng. Mỡ thừa ở những bộ phận trên cơ thể là nguyên nhân của những thói quen xấu trong cuộc sống, khiến bạn mất tự tin vào bản thân. Vậy giảm mỡ bắp tay chân bằng cách nào hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ dưới đây.

Những cách giảm mỡ bắp tay bắp chân siêu hot 2018 1
Massage giảm mỡ bắp chân

Những cách giảm mỡ bắp tay bắp chân siêu hot 2018


Với những cách giảm mỡ bắp tay bắp chân tại nhà, bạn chỉ cần bỏ ra một ít thời gian để thực hiện mỗi ngày, kiên trì thực hiện thì mỡ bắp tay bắp chân sẽ được giảm hiệu quả.


Massage giảm mỡ bắp tay chân



Massage giảm mỡ bắp chân: Ngồi tư thế thoải mái, chân phải duỗi thẳng, chân trái co lên. Mở bàn tay úp xuống và bắt đầu vuốt lên xuống dọc theo sống trước của chân. Lặp lại động tác này ít nhất 10 lần sẽ giúp chân thư giãn và làm ấm bắp chân trước khi thực hiện massage giảm béo bắp chân. Tiếp theo, 2 tay nắm vào 2 bên của bắp chân và bắt đầu xoa bóp nhẹ nhàng, liên tục, việc massage này sẽ giúp bắp chân săn chắc, linh hoạt hơn. Ngồi tư thế như bước 1, nắm lỏng hai bàn tay rồi bắt đầu vuốt từ dưới lên, từ trên xuống ở 2 bên chân, thực hiện 10 lần để giúp mỡ dưới bắp chân được đốt cháy một cách đều đặn.

Massage giảm mỡ bắp tay: Massage các khe xương ngón tay, bóp mạnh các khớp ngón tay, lắc bàn tay, dùng tay phải vuốt tay trái từ cẳng tay xuống tới các ngón tay vài lượt và làm ngược lại. Nắm bàn tay lại rồi mở ra với lực mạnh. Dùng tay phải xoa bóp tay trái và ngược lại. Dùng mu bàn tay bên trái, cọ sát vào mu bàn tay bên phải và làm ngược lại. Xoa bóp cổ tay, dùng tay nọ bóp tay kia từ cổ tay lên bả vai lặp lại động tác này 10 lần.

Cách giảm mỡ bắp tay bắp chân bằng phương pháp massage tay chân vừa giúp tay chân hết tê, thoải mái, giúp các mạch máu lưu thông dễ dàng, vừa giúp bạn có sức khỏe tốt để làm việc. Ngoài việc massage, bạn nên tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe.

Tập thể dục giảm mỡ bắp tay bắp chân



Những cách giảm mỡ bắp tay bắp chân siêu hot 2018 2
Tập thể dục giảm mỡ bắp tay bắp chân

Tập thể dục: Tập thể dục không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cải thiện được số đo 3 vòng. Muốn có bắp chân thon gọn thì nên tập những môn thể thao có lợi cho chân như chạy bộ, nhảy xa hay kiễng chân. Với chạy bộ, nên hạy 30-45 phút cho mỗi giờ chạy/ngày, nếu chạy không đủ sẽ ó tác dụng ngược, bắp chân sẽ không nhỏ đi mà còn to hơn. Có thể chạy bộ hoặc đi bộ tùy vào khả năng cơ thể của bạn. Hãy bắt đầu bài tập nhảy xa bằng cách nhảy ngắn, sau đó tăng dần khoản cách và tập bật cao hơn. Với cách này bạn sẽ giúp cơ thể vận động được nhiều hơn, đốt cháy mỡ tốt hơn và bắp chân được giảm lượng mỡ đáng kể. 

Ăn uống khoa học giảm mỡ bắp tay bắp chân


Chế độ ăn uống ảnh hưởng lớn đến vóc dáng và bắp tay chân của bạn. Hãy kết hợp ăn uống dinh dưỡng và chế độ ăn uống giàu protein, các loại vitamin, khoáng chất và canxi vào mỗi bữa ăn hàng ngày.

Không nên ăn nhiều đồ ngọt, vì như thế sẽ làm tăng số đo của thân thể đặc biệt là mông và đùi. 

Trên đây là những cách giảm mỡ bắp tay bắp chân hiệu quả mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi hỏi về cho chúng tôi, các chuyên gia sẽ tư vấn trong thời gian sớm nhất.

TG: VT
 
Top