Răng sứ venus có tốt không? Thuộc dòng răng sứ không kim loại, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên răng sứ venus hiện đang được nhiều người quan tâm. Để bạn có thêm thông tin về loại sứ này, bài viết bọc răng sứ có bị hôi miệng không sau đây sẽ chia sẻ cụ thể. 

Răng sứ venus là gì?

Là một loại răng sứ thế hệ mới, có khung sườn và lớp bao bọc được cấu tạo từ 100% chất liệu sứ. Phôi vật liệu có xuất xứ từ các tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Mỹ, Đức. Nhờ áp dụng công nghệ laser mà thành phẩm răng sứ venus có độ chính xác so với cấu trúc hàm và phục hình răng. Giúp cho việc làm răng sứ cho ra những chiếc răng sứ có độ sát khít hoàn hảo, sứ venus không gây hại cho cơ thể, tương thích sinh học cao. 
Bị nhiễm màu răng dùng răng sứ venus có tốt không-1
Răng sứ venus có màu sắc tự nhiên*

Răng sứ venus có tốt không? 

Răng sứ venus đạt được độ bền chắc lớn do được chế tạo từ phôi sứ, được nung ở nhiể độ hơn 1600 độ C, độ chịu lực hơn 1400Mpa, cao gấp nhiều lần răng thật. Vậy, răng sứ venus có tốt không? Tuổi thọ của răng sứ venus có thể duy trì từ 15-20 năm, thậm chí lâu hơn nếnu chăm sóc đúng cách. Đây là giới hạn tồn tại mà không phải loại răng sứ nào cũng có thể có được.

So với răng sứ kim loại thì sứ venus có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, về độ bền và tính thẩm mỹ, không bị đen viền nướu sau khi sử dụng, không bị đục màu khi đưa ra ánh sáng. Vì vậy, xét về chất liệu, răng sứ venus có thể đạt được tiêu chuẩn cao khi phục hình trên cung hàm. 

Tuy nhiên, để gia tăng ưu điểm của răng, giúp răng có độ bền vững dài hơn với màu sắc đẹp, tự nhiên và không thể phân biệt với răng thật, tốt nhất bạn nên phục hình răng Venus bằng công nghệ HT 5 chiều – giải pháp chụp răng sứ tiên tiến nhất Hoa Kỳ hiện nay.
Bị nhiễm màu răng dùng răng sứ venus có tốt không-2
Công nghệ phục hình răng sứ chính xác*

Quy trình làm răng sứ venus bằng công nghệ HT 5 chiều

Sau khi mài cùi răng, dấu răng sẽ được lấy chính xác ở cả 5 mặt răng nhờ máy quét tự động để tạo ra mão sứ chuẩn dấu hàm 100%, chính xác đến từng gờ rãnh. Mão răng sứ mặt dù phải mài răng thật nhưng nếu được thực hiện với công nghệ HT 5 chiều và với loại sứ có chất lượng cao thì răng vẫn có độ bền tương đương với răng thật, duy trì chức năng ăn nhai bình thường, tính thẩm mỹ cao. 

Răng sứ venus có tốt không sẽ loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm cho răng so với kỹ thuật phục hình thông thường như đèn viền, hở kẻ, lỏng lẻo,…Công nghệ giúp răng chống mòn, chống bám cực tốt, chịu lực tối đa và ăn nhai thoải mái, tự tin hơn.

Dù lựa chọn phục hình răng sứ venus hay loại răng toàn sứ nào thì bạn cũng nên thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ để duy trì tuổi thọ của răng sứ được lâu hơn. Nên chọn một nha khoa uy tín, có bác sĩ phục hình chuyên môn cao, công nghệ làm răng sứ hiện đại để nâng cao hiệu quả về độ bền, thẩm mỹ của răng sứ. 

Ngavvt
 
Top