Cháu có răng cửa mọc lệch ra ngoài khá nhiều. Mới đầu ít nhưng càng ngày càng chìa ra ngoài ạ. Nếu  đeo niềng răng mắc cài kim loại thì có hiệu quả không ạ. Cháu sợ đeo không kéo được về răng bình thường với sợ sẽ đau khi ăn nữa. Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu niềng răng mặt trong giá bao nhiêu ạ? Cháu cảm ơn.

Niềng răng mắc cài kim loại là gì?

Niềng răng mắc cài kim loại hay còn được ví von là “niềng răng sắt”. Phương pháp này được xem là nền tảng của các phương pháp chỉnh nha niềng răng hiện đại. Theo các tài liệu ghi chép về tiến trình phát triển của các phương pháp chỉnh nha thì niềng răng bằng mắc cài kim loại đã tồn tại từ rất lâu và hiệu quả đối với chỉnh răng hô, móm, thưa, lệch lạc từ khó đến phức tạp... Bên cạnh đó, bọc răng sứ ở đâu tốt cũng được nhiều người tìm hiểu. 


Với chất liệu hợp kim không gỉ Niken - Titanium, niềng răng mắc cài kim loại có độ bền, cứng chắc, lực tác dụng đều và ổn định. Hiện nay phương pháp niềng răng mắc cài kim loại có hai dạng: Niềng răng mắc cài kim loại truyền thống và niềng răng mắc cài kim loại tự đóng/ tự khóa/ tự buộc.

Giá niềng răng kim loại bao nhiêu?

So với các phương pháp niềng răng như niềng năng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài.... thì niềng răng kim loại là phương pháp chỉnh nha có chi phí thấp nhất hiện nay.

Lý do niềng răng kim loại giá thấp nhất không phải vì nó không an toàn hay nguyên liệu không tốt như các phương pháp năng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài...., mà chỉ bởi vì phương pháp này không thẩm mỹ bằng.


Với phương pháp niềng răng kim loại, các nha sỹ sẽ sử dụng mắc cài kim loại kết hợp với dây thun định hình chuyên dùng trong nha khoa để tạo lực tác động giúp di chuyển các răng lệch, nhô hay thụt vào bên trong đến vị trí thích hợp để cân đối hàm răng.

Tùy tình trạng răng khác nhau mà thời gian điều trị và chi phí cũng khác nhau, vì thế bạn hãy đến trung tâm nha khoa để được các bác sĩ khám trực tiếp, tư vấn kế hoạch điều trị và báo giá chi tiết.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top