Vấn đề niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu? đây là phương pháp nắn chỉnh răng sử dụng khay trong suốt làm khí cụ giúp dịch chuyển răng. Dựa trên tác động của các khay niềng ở từng giai đoạn, bạn sẽ có được hàm răng đều đặn và chắc khỏe như mong muốn.

Mất răng có thể niềng răng không?

Điều này thì cần phải tùy thuộc vào vị trí mất răng của bạn, việc này bạn cần phải đến nha khoa chụp CT để bác sĩ có thể tư vấn rõ hơn vì có nhiều vị trí mất răng sẽ không thể niềng răng được mà chỉ có thể thực hiện trồng răng giả để phục hồi, còn nếu có thể niềng răng thì sẽ tăng thời gian niềng răng lâu hơn, nhưng những trường hợp này không nhiều. Thông tin bọc răng sứ ở đâu tốt nhiều người tìm hiểu. 


Thời gian đầu khoảng 1-2 tháng bạn sẽ thấy hơi tê và khó chịu do có vật lạ trong miệng nhưng theo thời gian sẽ giảm dần và đến khi hoàn thành thì kết quả bạn có hàm răng đều đẹp và ăn nhai tốt hơn.

Lưu ý: trong thời gian đầu không nên dùng thuốc giảm đau vội mà chỉ nên sử dụng nước muối hoặc nước súc miệng để giúp giảm đau nếu qua thời gian 1-2 ngày không đỡ thì mới nên dùng thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ.

Niềng răng invisalign có đau không?

Đây là phương pháp niềng răng được ưa chuộng trên thế giới và ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam, giúp khắc phục được những nhược điểm mà niềng răng sử dụng mắc cài mang lại như:

– Tính thẩm mỹ: Khay nhựa trong suốt có màu gần giống với răng thật nên khi người ngoài nhìn vào, họ sẽ không biết là bạn đang niềng răng.

– Tiện lợi: Khay niềng rất dễ dàng để tháo ra và lắp vào, nên khá thuận tiện cho việc ăn uống, vệ sinh. Phương pháp này còn đặc biệt phù hợp cho những người thường xuyên đi xa, không cần phải đến tái khám thường xuyên.


– Tính an toàn: Các khay niềng được chế tác từ nhựa nha khoa và đã được kiểm định chất lượng an toàn. Do đó, niềng răng Invisalign thân thiện với mọi đối tượng, không gây ra kích ứng răng miệng, hay gây ra nguy hiểm như việc bung mắc cài ở phương pháp niềng răng thông thường.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top