Mức giá niềng răng hô nhẹ giữa các trung tâm hiện nay có sự chênh lệch khá nhiều khiến nhiều khách hàng hoang mang, không biết niềng răng giá bao nhiêu tiền mới là đúng nhất. Để hiểu rõ về niềng răng hô có phải nhổ răng không bạn có thể tham khảo qua thông tin dưới đây.

Niềng răng khớp cắn ngược có hiệu quả không?

Niềng răng khớp cắn ngược là một kỹ thuật làm thẳng răng trong chỉnh nha. Tức là nha sĩ sẽ dùng một số khí cụ chuyên khoa để chỉnh nha và sắp xếp lại vị trí của răng trên cung hàm, nhằm lấy lại cho bạn nụ cười tự tin cùng hàm răng đều đẹp, đồng thời lấy lại thẩm mỹ cho khuôn mặt.


Cũng như lấy lại sức khỏe răng miệng cho bạn một cách hoàn thiện nhất. Có nghĩa là bạn sẽ được khôi phục lại chức ăng ăn nhai một cách thuận tiện nhất và phòng ngừa được các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, cao răng, viêm tủy….

Tính đến thời điểm hiện tại, niềng răng khớp cắn ngược có hai kỹ thuật được áp dụng nhất đó là: niềng răng mắc cài (đây là kỹ thuật niềng răng truyền thống) và niềng răng không mắc cài.

Ngày nay, sau nhiều lần cải tiến mắc cài được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, cho bạn nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với tình hình tài chính của mình nhất như: pha lê, inox, thép không gỉ, sứ…

Răng bị hô niềng bao lâu là được?

Niềng răng là phương pháp chính được chỉ định cho những trường hợp răng hô do răng mọc lệch không đúng vị trí. Tạo nên sự sai lệch trong tương quan hai hàm răng trên và răng dưới.

Tuy rằng niềng răng hô mang lại hiệu quả cao nhưng nhiều người vẫn còn e ngại bởi sợ niềng răng sẽ mất nhiều thời gian. Lo lắng phải đeo niềng răng quá lâu khiến họ tự ti trong thời gian dài cùng nhiều bất tiện khác trong sinh hoạt.


Niềng răng tất nhiên sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để kéo răng về đúng vị trí, khắc phục tình trạng răng hô. Tuy nhiên niềng răng mất bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, không phải trường hợp nào cũng giống nhau. Dưới đây là một số yếu tố chính quyết định đến thời gian niềng răng hô mất bao lâu mà bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top