Khiếm khuyết răng cửa ảnh hưởng cực kỳ lớn đến tính thẩm mỹ, ngay cả chức năng ăn nhai cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vậy niềng răng trong suốt có hiệu quả không cho răng cửa thưa và to? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm được câu trả lời nhé!

Khớp cắn ngược là gì?

Khớp cắn ngược có biểu hiện là hàm răng dưới nhô ra phía trước. Khi ngậm miệng thì hàm răng dưới sẽ phủ bên ngoài hàm răng trên thậm chí trong một số trường hợp bệnh nhân còn không thể ngậm được miệng. 


Khớp cắn ngược là một trong những tình trạng sai lệch khớp cắn nghiêm trọng gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt mà ảnh hưởng mà còn làm giảm chức năng ăn nhai. Chính vì những vấn đề khắp cắn ngược gây ra, bạn nên tiến hành niềng răng điều chỉnh sớm để được sở hữu hàm răng thẩm mỹ cũng như chắc khỏe hơn. 

Niềng răng vẩu từng loại khí cụ giá bao nhiêu?

Với niềng răng mắc cài kim loại và niềng răng mắc cài sứ, giá thành của dịch vụ niềng răng có thể từ 25-30 triệu trở lên, tùy thuộc vào việc bạn có cần phải nhổ răng hay làm thêm các dịch vụ khác để cố định hàm răng nữa không. 

Tiếp đó, nhiều người phải mua thêm các dụng cụ làm sạch răng như tăm nước, nước súc miệng để làm sạch răng kỹ hơn bởi bản chải thông thường không đủ làm sạch răng niềng bởi kim loại, không thể lấy sạch thức ăn dính trên dây mắc cài kim loại được.


Đối với niềng răng Invisalign, người dùng có thể tháo khay niềng ra khi ăn, sau đó ăn uống bình thường và đánh răng sạch sẽ rồi đeo lại niềng trong suốt. 

Cách niềng răng này tiện lợi, dễ dàng ăn uống, không bị lộ là đang niềng răng, cũng không mất thêm chi phí mua thêm các dụng cụ làm sạch răng khác. Tuy nhiên, giá thành của niềng răng Invisalign lại khá cao. Giá trung bình cho dịch vụ niềng răng Invisalign rơi vào khoảng từ 70 triệu tới 140 triệu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top