Răng cửa bị hô khắc phục như thế nào hiệu quả. Hãy cùng tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời chính xác. Ngoài ra, có thể bạn chưa biết chảy máu chân răng thường xuyên ở đâu tốt.

***Xem thêm: bọc răng sứ ở đâu đẹp

Khắc phục tình trạng 2 răng cửa bị hô an toàn
Cách nhanh nhất để chỉnh răng hô là thực hiện niềng răng và bọc răng sứ. Hai phương pháp này đều có thể áp dụng để sửa lại những chiếc răng bị hô vẩu nhanh chóng nhất. Giúp hàm răng trở nên đều đẹp và việc ăn nhai được thuận tiện hơn.

Khắc phục răng hô bằng bọc răng sứ
Bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi răng thật sau đó lắp mão răng sứ mới lên trên. Thực hiện bọc răng sứ sẽ giúp khắc phục được tình trạng răng hô, không xâm lấn đến các mô răng thật nên bạn không cần lo lắng về ảnh hưởng của nó.

Bọc răng sứ cho hàm răng đẹp

Màu sắc răng sứ giống với màu răng tự nhiên, đảm bảo được chức năng ăn nhai như răng thật nên đá ứng được yêu cầu chỉnh sửa những chiếc răng hô vẩu ở mức độ nhẹ. Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ của bệnh nhân như răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ.

Với răng sứ kim loại có ưu điểm nổi bật là có độ bền, chịu được lực cao và có màu sắc giống với răng tự nhiên, chi phí thực hiện cũng rất thâp nên phù hợp với nhiều bệnh nhân có thu nhập thấp. Tuy nhiên, vì có sườn là kim loại nên sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện hiện tượng đen viền nướu. 

Đối với răng sứ toàn sứ, có ưu điểm là có màu giống với răng thật, đảm bảo sức ăn nhai tốt, chịu được lực và nhiệt độ cao. Ngoài ra, viền nướu sẽ không bị đen hay đổi màu khi có ánh sáng quang chiếu vào, mặc dù vậy, giá tiền của dòng răng này tương đối cao so với răng sứ kim loại.

Khắc phục răng hô bằng mài răng
Là phương pháp phổ biến hiện nay, bác sĩ sẽ gắn các khí cụ nha khoa lên bề mặt răng, nhờ lực kéo của dây cung và mắc cài, răng sẽ di chuyển về vị trí như mong muốn trong một khoảng thời gian. Việc niềng răng sẽ có độ bền vĩnh viễn nhưng có thời gian chỉnh nha lâu từ 1-2 năm.

Đối với 2 răng cửa bị hô của bạn Văn Tâm, chúng tôi khuyên bạn nên lực chọn bọc răng sứ để có kết quả khắc phục tốt nhất. Vì chỉ bị hô 2 răng cửa nên vệc bọc răng sứ sẽ giúp tiết kiệm được thời gian thực hiện hơn. Hãy đến nha khoa tốt nhất để được thăm khám và tư vấn cách thực hiện phù hợp.

Điều trị 2 răng cửa bị hô ở đâu tốt nhất?
Ngoài việc lựa chọn cách điều trị 2 răng cửa bị hô thích hợp thì chọn một địa chỉ nha khoa tốt để thực hiện cũng là điều quan trọng. Nha khoa được coi là uy tín, chất lượng khi:

- Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững, có kinh nghiệm trong các điều trị răng hô vẩu.

- Công nghệ, trang thiết bị hiện đại, phục vụ được quá trình điều trị của bệnh nhân.

- Các nguyên liệu dùng để chế tạo răng sứ phải có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo được an toàn tối đa.

Thành công hay thất bại khi khắc phục 2 răng cửa bị hô phụ thuộc rất nhiều vào sự lựa chọn của bạn. Chính vì vậy hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi thực hiện nhé.
Bài viết trích nguồn tại: dichvutaytrangrangtainhaantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top