Một đôi má phúng phính đang là trào lưu làm đẹp hiện nay, những cô gái có đôi gò má gầy gò, luôn mong muốn sở hữu được vẻ đáng yê, trẻ trung và xinh đẹp hơn từ hai gò má phúng phính. Hiểu được tâm lý đó, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẽ ngay cho các cô nàng nhà ta một số cách làm má phúng phính tự nhiên.

>>Xem thêm: tẩy trắng răng có đau không

Cách làm khuôn mặt to ra
Cách làm khuôn mặt to ra


Một số cách làm khuôn mặt to ra 


Chế độ ăn uống 

Uống nước: Mỗi ngày nên cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể, từ 1,5 – 2l nước mỗi ngày. Bởi việc này sẽ giúp làn da trở nên căng mịn, hồng hào và giúp mặt béo hơn đấy. Vấn đề bọc răng sứ có tốt không tại trung tâm nha khoa.

Một số thực phẩm làm béo mặt: Nên bổ sung một số thực phẩm vào thực đơn ăn uống hàng ngày như: Mật ong, dầu ô liu, táo, sữa tươi, phô mai, cà rốt, yến mạch,… để giúp làm béo mặt dễ dàng. 

Nước ép hoa quả: Mỗi ngày bạn nên uống một ly nước ép táo đỏ, cà rốt hay chanh leo để giúp cải thiện khuôn mặt bầu bĩnh hơn. 

Bên cạnh đó, để cách làm béo mặt đơn giản, hiệu quả nhất bạn nên hạn chế sử dụng các thức uống có cồn như bia, rượu,… hay các chất kích thích như thuốc lá, bởi nó là nguyên nhân khiến mặt gầy, hốc hác đi đấy. 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên thường xuyên bổ sung các thực phẩm tăng cân giúp mặt bầu bĩnh hơn như: Trứng gà và mật ong, các loại thịt đỏ, bánh mì với bơ đậu phộng,.. 


Thực hiện massage mặt 


Bước 1: Dùng bàn tay xoa ấn trên khu vực trán từ trong ra ngoài. 

Bước 2: Dùng ngón tay giữa và ngón tay đeo nhẫn vuốt dọc theo cánh mũi từ trên xuống. 

Bước 3: Dùng ngón cái và ngón trỏ để véo từ giữa cằm sang hai bên. 

Bước 4: Dùng bốn ngòn tay khép lại luân phiên vuốt dọc theo cổ từ cằm xuống. 


Tập các bài thể dục cho má 



Làm phồng má 


Cách thực hiện: Mỗi khi rảnh, bạn hãy căng phồng hai bên má giống như thổi bóng bay vậy. Sau đó giữ nguyên động tác đó khoảng 60 giây thì dần dần thổi hơi nhẹ là được. 

Phương pháp này tuy có đơn giản, nhưng kiên trì thực hiện lâu dài sẽ đem lại hiệu quả không ngờ. 


Cách làm mặt to bằng việc chu môi 


Cách làm khuôn mặt to ra: Rất đơn giản, bạn làm động tác chu môi ra trước, nhớ làm căng hết mức có thể nhé, rồi giữ khoảng 5 giây thì làm động tác cười mỉm để làm căng hai bên má và tiếp tục giữ trong vòng 5 giây là được. 

Thực hiện động tác này hàng ngày mỗi khi rảnh và mỗi lần làm 10 – 15 phút nhé. Bạn kiên trì thực hiện khuôn mặt bạn sẽ được cải thiện nhìn đầy đặn hơn đấy. 


Tập các bài Yoga 


Động tác 1: Chỉ cần với sự vận động của lưỡi cũng có thể giúp cho cơ mặt vận động và lưu thông bạch huyết dễ dàng khiến cho lượng mỡ và nước dưới da được thải loại. 

Động tác 2: Ngửa mặt lên, hai bàn tay ép hai bên miệng, đồng thời đưa lưỡi lên hàm trên để yên trong 5 giây rồi lặp lại. thực hiện với 20 – 30 lần cho một buổi tâp. 

Động tác 3: Miệng mở rộng hình chữ O, mắt mở to và giữ trong 5 giây rồi trở lại vị trí ban đầu. thực hiện bài tập với 3 -5 lần mối buổi sáng. 

Động tác 4: Miệng ngậm, mắt mở to, phùng má rồi đẩy lượng khí trong miệng sang bên trái rồi lại sang bên phải. Thực hiện lặp lại 3 – 5 lần cho mỗi buổi sáng khi thức dậy. 


Chọn kiểu tóc phù hợp 


Đối với những bạn có gương mặt gầy và xương thì bạn nên tránh những kiểu tóc ép thẳng, dài và bị cắt tỉa quá nhiều. Bởi vì chúng sẽ khiến cho người đối diện của chúng ta có cảm giác gương mặt của bạn trông càng gầy gò hơn. 

Thay vào đó để có được gò má bầu bĩnh thì chúng ta nên chọn kiểu tóc ngang vai, sấy bồng và có độ lượn sóng mềm mại, đây sẽ là cách làm má phúng phính hơn trong thấy. Ngoài ra kèm theo đó thì màu tóc nhuộm cũng sẽ quyết định một phần, nên chọn màu tóc nâu, hạt dẻ hoặc vàng sáng để giúp gương mặt của bạn đỡ hốc hác hơn. Đây cũng là một trong những cách làm khuôn mặt to ra mà bạn nên thử áp dụng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://loivahaikhinangmui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

 
Top