Có lẽ, niềng răng invisalign có đau không chính là câu hỏi mà đại đa số những ai có ý định niềng răng quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thời gian niềng răng bao lâu còn tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người. Tuy không xác định được chính xác, nhưng vẫn sẽ có một khoảng thời gian dự trù để bạn nắm rõ hơn. 

Niềng răng móm có cần nhổ răng không?

Việc quyết định nhổ răng trong điều trị chữa móm phụ thuộc vào mức độ móm răng nặng hay nhẹ, bác sĩ sẽ thăm khám và nghiên cứu các chỉ số về răng và khuôn mặt của bệnh nhân để chỉ định nhổ hay không. Vấn đề bọc răng toàn sứ bao nhiêu tiền ai cũng nên tìm hiểu. 

Nếu răng cửa dưới bị chìa ra phía trước nhiều, việc nhổ răng là cần thiết để kéo được tối đa răng lùi ra phía sau. Ngoài ra một số trường hợp cần hỗ trợ thêm mini vis chỉnh nha giúp việc kéo lùi răng được hiệu quả hơn và rút ngắn thời gian điều trị. 

Bí quyết giúp bạn rút ngắn thời gian chỉnh nha

Sử dụng khí cụ chỉnh nha: Đối với các trường hợp răng khấp khểnh, hô, móm dạng nặng để rút ngắn thời gian niềng răng Bác sĩ thường chỉ định một vài khí cụ hỗ trợ chỉnh nha để việc niềng răng diễn ra nhanh chóng, hiệu quả chỉnh nắn cao và đảm bảo thẩm mỹ tối đa sau điều trị.

Chú ý chế độ ăn uống và vệ sinh răng: Trong thời gian niềng răng người điều trị cần thực hiện chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, hạn chế các thức ăn dai cứng, tốt nhất nên cắt nhỏ thức ăn trước khi ăn. Đồng thời chăm sóc răng đúng cách với máy tăm nước, bàn chải kẽ, nước súc miệng, chỉ nha khoa để đảm bảo sức khỏe răng miệng và góp phần rút ngắn thời gian chỉnh nha.


Lựa chọn Bác sĩ chỉnh nha – niềng răng giỏi: Tay nghề và trình độ chuyên môn của Bác sĩ điều trị sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả niềng răng của bạn. Lựa chọn Bác sĩ niềng răng giỏi, nhiều kinh nghiệm lâm sàng sẽ giúp đưa ra chỉ định điều trị chính xác, giúp răng dịch chuyển theo đúng lộ trình và tiết kiệm tối đa thời gian.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top