Cấy ghép răng implant ở đâu tốt là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Mất răng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, gây khó ăn trong quá trình ăn uống và những biến chứng nguy hiểm khác. Cấy ghép implant là phương pháp trồng răng đang được ưa chuộng hiện nay, đòi hỏi kỹ thuật thực hiện khó. Vậy trồng răng implant ở đâu tốt? bọc răng sứ giữ được bao lâu Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Cấy ghép răng implant ở đâu tốt nhất Hà Nội? 1
Cấy ghép implant phục hình răng đã mất hiệu quả*

Cấy ghép răng implant có tốt không?


Hiện nay, có 3 phương pháp trồng răng giả đang được áp dụng tại các phòng nha là hàm giả tháo lắp. cầu răng sứ và cấy ghép implant. Trong đó, cấy ghép implant là giải pháp phục hình răng được chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên lựa chọn bởi vì những ưu điểm vượt trội dưới đây.

- Cấy ghép implant giúp ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm mà hàm giả tháo lắp và cầu răng sứ không làm được. Trụ implant được cắm trực tiếp vào xương hàm, thay thế chân răng đã mất, chính vì vậy mà xương vào sẽ không bị tiêu đi.



- Với răng implant, không cần mài mài răng như phương pháp cầu răng, giúp bảo tồn tối đa răng thật. 

- Khôi phục chức năng ăn nhai như răng thật, phục hình được cả thân răng và chân răng, giúp bạn thoải mái ăn nhai, không gây cảm giác vướng víu khó chịu sau khi cấy ghép Implant.

- Răng implant có thể tồn tại vĩnh viễn nếu được chăm sóc và bảo vệ đúng cách. 

Cấy ghép răng implant ở đâu tốt nhất Hà Nội?


Cấy ghép implant là một trong những kỹ thuật tương đối khó, vì vậy bạn nên thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín. Khi mà nhu cầu làm đẹp răng của khách hàng ngày càng cao thì có rất nhiều cơ sở nha khoa ở Hà Nội mọc lên. Để biết được cấy ghép răng implant ở đâu tốt, bạn cần dựa vào các tiêu chí dưới đây.


Cấy ghép răng implant ở đâu tốt nhất Hà Nội? 2
Cấy ghép implant tại nha khoa uy tín*

- Nha khoa cần có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, từng thực hiện thành công nhiều ca cấy ghép implant. Đây là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của ca phục hình răng. 


- Cơ sở thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến. Với kỹ thuật thực hiện khó thì cấy ghép implant cần có sự hỗ trợ của trang thiết bị công nghệ hiện đại, nhằm đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

- Ngoài ra, tuổi thọ của răng implant kéo dài bao lâu còn vụ thuộc và chất lượng của các sản phẩm sử dụng. Sản phẩm sử dụng để cấy ghép răng như trụ răng, khớp nối, mão răng sứ đều phải có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu chính hãng, giúp đẩy nhanh quá trình tích hợp xương và lành thương.

Trên đây là những thông tìn nhằm giúp bạn biết được cấy ghép răng implant ở đâu tốt, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của những người đã từng cấy ghép răng thành công. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp.

TG: VT
 
Top