Ngoài sâu răng, nhiều người còn gặp thêm tình trạng răng ố vàng, xỉn màu gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống. Vì vậy mọi người nghĩ tới tẩy trắng răng cho răng sâu với mong muốn có hàm răng trắng sáng tự tin. Thực hiện bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu tại nha khoa uy tín?

Tẩy trắng răng bị sâu có được không? 

Răng sâu là bệnh lý răng miệng mà nhiều người gặp phải, nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Khi đang gặp phải bệnh lý sâu răng nhưng bạn lại muốn thực hiện tẩy trắng răng cho hàm răng của mình. 

Theo các chuyên gia nha khoa thì khi sâu răng chưa được điều trị dứt điểm thì bạn sẽ không thể tiến hành tẩy trắng răng ngay được. Bởi vì, sâu răng đã làm vỡ đi cấu trúc răng và khi có sự tác động của thuốc tẩy trắng răng thì có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Thực hiện niềng 2 răng cửa bị thưa như thế nào?


Chính vì vậy, khi đang bị sâu răng, bạn không nên tự ý dùng thuốc tẩy trắng răng tại nhà mà cần phải đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và có phương pháp điều trị sâu răng hiệu quả. Sau đó mới có thể thực hiện tẩy trắng răng an toàn.
Tẩy trắng răng bị sâu có được không

Quy trình tẩy trắng răng an toàn tại nha khoa

Tại các cơ sở nha khoa uy tín, tẩy trắng răng sẽ được thực hiện đúng quy trình, đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng răng miệng của khách hàng, phát hiện và điều trị các bệnh lý răng miệng nếu có. Trong trường hợp răng bị sâu thì cần lấy hết ổ sâu, sau đó trám răng và chờ răng hồi phục rồi mới tiếp tục tẩy trắng răng.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng

Trước khi tẩy trắng răng, cần làm sạch khoang miệng để loại bỏ hết vi khuẩn, giúp quá trình tẩy trắng răng diễn ra an toàn và thuận lợi.

Bước 3: Tẩy trắng răng

Sử dụng dụng cụ nha khoa chuyên dụng để bôi thuốc tẩy trắng răng lên các bề mặt của răng. Tiến hành chiếu đèn Laser, khi có sự tác động của ánh đèn, thuốc tẩy trắng sẽ được kích thích, hoạt hóa thành các phân tử tẩy màu thấm sâu vào răng. Chỉ sau chưa đầy 60 phút, bạn đã có thể sở hữu hàm răng trắng sáng.

Kết thúc quá trình tẩy trắng răng, bạn cần có chế độ chăm sóc và bảo vệ răng đúng cách để duy trì màu sắc của răng.

Bài viết trích nguồn tại: https://dvtaytrangrang.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top