Răng sứ là một dạng phục hồi răng giúp tái tạo vẻ đẹp tự nhiên của hàm răng, mang đến nụ cười tự tin, quyến rũ cho mọi người. Với những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, răng sứ với nhiều “phiên bản” khác nhau sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn hợp lý cho từng nhu cầu riêng biệt của bản thân. Tuy nhiên, liệu bọc răng sứ kim loại có tốt không vẫn còn tùy thuộc vào tay nghề vào kỹ thuật của nha sỹ, cũng như các thiết bị máy móc khác nhau.

Vì sao bọc răng sứ bị cộm? 

Vì sao bọc răng sứ bị cộm? niềng răng hô có đau không? Bọc răng sứ bị cộm là một trong những biến chứng nguy hiểm do các nguyên nhân sau: 

- Việc bác sĩ mài răng không đúng tỉ lệ là nguyên nhân gây ra tình trạng này. Trong quá trình bọc răng sứ, bác sĩ sẽ mài đi một phần răng thật để làm cùi răng nâng đỡ mão răng sứ. Việc mài răng quá ít sẽ khiến răng sứ bị cộm khi lắp vào. 


- Thăm khám không kĩ lưỡng, không kiểm tra tình trạng răng miệng cụ thể, lấy dấu hàm răng không chính xác và việc thiết kế răng sứ sẽ không trùng với cùi răng và các răng còn lại. 


- Trước khi thực hiện bọc răng sứ, khách hàng không được vệ sinh răng miệng sạch sẽ và không được điều trị các bệnh lý răng miệng nên gây ra các biến chứng sau khi bọc răng sứ. 

- Thao tác lắp mão răng sứ không được đảm bảo, mão răng không ôm sát cùi răng, gây ra tình trạng vênh cộm. 

- Chế độ ăn uống không phù hợp cũng là một trong những nguyên nhân làm răng sứ bị cộm, do dùng răng cắn những vật cứng khiến răng bị lỏng lẻo. 

Làm răng sứ có đau không? 

Bạn cần hiểu làm răng sứ là kỹ thuật đơn giản của nha khoa nhằm khắc phục những khiếm khuyết răng miệng và mang lại một bộ răng đẹp tự nhiên. Vậy nên nó được rất nhiều nha khoa trong và ngoài nước trên thế giới áp dụng vì không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng. 

Khi thực hiện làm răng sứ, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê cho bệnh nhân nên trong suốt quá trình mài cùi răng và gắn răng sứ bạn sẽ không có cảm giác ê buốt hay đau nhức. 

Trước khi tiến hành làm răng sứ, bạn sẽ được trải qua một quá trình thăm khám tỉ mỉ về tình trạng răng miệng để xem xét mức độ sai lệch như thế nào. Từ đó lựa chọn chất liệu cũng như kỹ thuật phù hợp nhất với cơ thể. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng tiến hành vệ sinh sạch sẽ răng miệng, điều này tránh được tình trạng viêm nhiễm khi lắp răng sứ vào răng. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top