Khác với các loại sứ khác, dù có mặt và được sử dụng từ lâu nhưng đến giờ vẫn không mất đi vị trí. Đó là nhờ những ưu điểm nổi bật của dòng sứ Cercon mà ít có loại sứ nào khác có được và nó được các chuyên gia răng sứ xếp vào nhóm sứ tốt nhất trong các loại sứ nha khoa phổ biên hiện nay. Thực hiện làm răng sứ ở đâu tốt tại địa chỉ uy tín?

Răng hô là răng như thế nào?

Răng hô là tình trạng răng hàm trên mọc chìa ra ngoài so với các răng trên cung hàm, có những trường hợp răng hô nặng còn không thể khép môi lại. 

Răng hô không chỉ ảnh hưởng rất xấu đến thẩm mỹ của cả khuôn mặt mà răng hô còn làm cho các răng bị lệch khớp cắn, khiến cho việc ăn nhai trở nên khó khăn hơn, lâu dần có thể làm ảnh hưởng đến thái dương hàm và gây ra các biến chứng như đau đầu, đau quai hàm, đau dạ dày… Bọc răng có hết hô không? 

Niềng răng hay bọc răng sứ cho răng hô?

Thực ra niềng răng hô dùng cho một số trường hợp như hô, sứt mẻ,…Tuy nhiên, răng cần phải trắng, men răng tốt thì sau khi niềng răng mới có thể cải thiện được thẩm mỹ. Quá trình từ 1 – 2 năm. vấn đề bọc răng sứ có tác hại gì không nhiều khách hàng tìm hiểu. 

Với một số tình trạng đơn giản, không nặng lắm thì phương pháp niềng răng không phải là phương pháp tốt nhất. Chính vì lẽ đó nền nha khoa đã tìm được một phương pháp tốt nhất đó là bọc răng sứ.

Những ưu điểm của bọc răng sứ càng ngày càng được chứng minh qua thực tế trải nghiệm của bệnh nhân đã sử dụng. Bọc răng sứ không có hại gì cả và hàm răng sứ có tuổi thọ như răng thật, chức năng nhai được đảm bảo, thẩm mỹ được tăng lên và mang lại tự tin, thành công trong cuộc sống.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top