Có nên tẩy trắng răng bằng laser chính là vấn đề được khá nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Để giải đáp cho thắc mắc này, mời bạn tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây nhé. Ngoài ra, nên bọc răng sứ ở đâu đẹp?

Tẩy trắng răng bằng laser là gì? 

Laser là tên gọi của loại laser tác động hoạt hóa thuốc, giúp cho răng được tẩy sáng bóng và trắng lên nhiều tông sau một liệu trình điều trị. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có đau không từ trung tâm nha khoa uy tín. 

Bên cạnh phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn Plasma thì đông đảo khách hàng đã dành sự quan tâm cho công nghệ tẩy trắng răng bằng Laser. Đây là kỹ thuật làm trắng hiện đại được chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả tẩy trắng và độ an toàn đối với người sử dụng trong cũng như sau khi điều trị.

Răng bị nhiễm kháng sinh có nên tẩy trắng răng bằng laser?-1
 Tẩy trắng răng bằng laser là gì*

Công nghệ này được sử dụng ánh sáng xanh chứa sợi quang học. Tác động hóa trực tiếp vào các mô răng. Sử dụng phương pháp này không những loại bỏ những hạn chế của phương pháp tẩy trắng răng cũ là dễ bị xỉn màu trở lại hay thuốc tẩy trắng răng không tốt sẽ gây viêm chân răng, bỏng lợi khiến bạn khó chịu và có cảm giác ê buốt sau khi tẩy trắng răng. 

Có nên tẩy trắng răng bằng laser không? 

Tẩy trắng răng bằng tia laser được coi là bước ngoặt trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Được hiệp hội nha khoa và tổ chức y tế thế giới khuyến cáo bệnh nhân nên lựa chọn để điều trị phục hình tẩy trắng. Vì thế tẩy trắng răng không những giúp làm sạch răng miệng mà còn giúp bạn phòng chống được một số căn bệnh nguy hiểm khác. Vậy có nên tẩy trắng răng bằng laser không?

Tẩy trắng sẽ mang lại những lợi ích sau: 

Hiệu quả nhanh chóng và lâu dài 

Công nghệ tẩy trắng răng bằng laser phát huy tác dụng gần như ngay lập tức. Chỉ sao 60 phút, mức độ trắng sáng của răng được cải thiện so với màu rất nhiều. Đồng thời công nghệ làm trắng răng bằng laser giúp duy trì hiệu quả trắng sáng lên tới khoảng 4 năm. 

Thời gian tẩy trắng nhanh 

Tẩy trắng răng bằng công nghệ laser giúp giúp kích thích và bổ sung các vi chất có lợi chứa trong thuốc tẩy ngấm sâu vào từng răng trên cung hàm. Giúp răng trở nên bóng sáng đều đặn. Ngăn chặn sự tấn công của các sắc tố gây màu và các vi khuẩn răng miệng. 

An toàn với bệnh nhân 

Liều lượng thuốc tẩy trắng sử dụng trong khi tẩy trắng răng bằng laser có thể giúp răng trở nên sáng trắng nhanh chóng mà không gây bất kỳ tổn hại nào tới cơ thể người sử dụng. 

Bên cạnh đó, tẩy trắng răng sử dụng ánh sáng laser có độ PH trung tính nên không gây hại men răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, trong quá trình tẩy trắng sẽ hạn chế xâm lấn đến nướu răng, khiến người dùng không có cảm giác ê buốt hay đau đớn như sử dụng các dịch vụ tẩy trắng thông thường khác. 

Răng bị nhiễm kháng sinh có nên tẩy trắng răng bằng laser?-2
Có nên tẩy trắng răng bằng laser*

Quy trình tẩy trắng răng bằng laser như thế nào? 

Bên cạnh quan tâm đến việc có nên tẩy trắng răng bằng laser hay không thì quy trình thực hiện tẩy trắng răng cũng được nhiều người quan tâm. 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn 

Đầu tiên bạn sẽ được thăm khám và tư vấn của bác sĩ chuyên khoa để đánh giá được tình hình sức khỏe răng miệng của bạn. Từ đó, chọn lựa tông màu phù hợp có thể kích lên để bạn có thể biết trước màu sắc răng của mình một cách ưng ý. 

Bước 2: Làm sạch mảng bám 

Các chuyên gia sẽ xác định chính xác về tình trạng bệnh lý răng miệng như các bệnh viêm lợi nha chu hay các bệnh lý liên quan tới răng khác. Để điều trị dứt điểm mới có thể tiến hành tẩy trắng, tránh trường hợp vẫn còn vi khuẩn trên miệng mà miễn cưỡng tẩy trắng có thể khiến răng bị ố vàng cũng như khả năng bị nhiễm trùng sau điều trị là rất cao. 

Bước 3: Tiến hành tẩy trắng 

Bệnh nhân sẽ được đeo các dụng cụ nha khoa chuyên dụng để bảo vệ phần nướu và lợi tiếp xúc với thuốc tẩy. Cũng như đeo kính bảo hộ để hạn chế những ảnh hưởng từ những tia laser tới mắt. Các bác sỹ sẽ thoa đều thuốc lên bề mặt răng người bệnh. 

Các bác sỹ sẽ chiếu laser lên thuốc tẩy khoảng 5 phút sau đó lau đi duy trì đều đặn như vậy cho tới khi răng đạt được độ sáng trắng như mong đợi. Trung bình thời gian chiếu laser chỉ khoảng 20 phút, mức độ sáng trắng còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.
 
Top