Bọc răng sứ là gì hay cấy ghép implant ở đâu tốt là những quan tâm hàng đầu của hầu hết khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ này. Điều này cũng dễ hiểu, bởi vì bất cứ tác động nào đến răng cũng đều khiến bạn cảm thấy không an tâm. Tuy nhiên, thực tế lại không đáng lo ngại như bạn nghĩ. Bài viết này sẽ phần nào giải đáp những băn khoăn đó.

Bọc răng sứ có đau không?

Trước hết, bạn cần biết đó là bọc răng sứ là thủ thuật đơn giản của ngành nha khoa thẩm mỹ, giúp khắc phục những khuyết điểm của hàm răng, mang lại cho bạn một bộ răng hoàn chỉnh, đẹp tự nhiên. Vì thế nó cũng được rất nhiều các trung tâm nha khoa trong nước và trên thế giới áp dụng và nó cũng đã được kiểm chứng về độ an toàn, không gây hai cho sức khỏe răng miệng. Thực hiện bọc răng sứ có bị hôi miệng không thưa bác sĩ?


Việc bọc răng sứ có đau không phụ thuộc vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị của cơ sở nha khoa. Nếu bạn thực hiện bọc răng sứ tại một trung tâm nha khoa kém chất lượng, tay nghề của bác sĩ còn non kém, có thể không chỉ không mang lại được kết quả cao, mà còn gây ra các kích ứng như: đau, ê buốt răng. Vì thế, bạn nên chọn một Trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện việc bọc răng sứ.

Quy trình bọc răng sứ an toàn không đau nhức

Trên thực tế đã có rất nhiều người quan ngại về vấn đề bọc răng sứ có hại không, có tốt hay không. Những nghi ngại này sẽ hoàn toàn được loại bỏ khi bạn lựa chọn đúng nha khoa uy tín với quy trình bọc răng sứ đảm bảo được các yêu cầu bên trên. Bạn có thể tham khảo về quy trình bọc răng sứ với công nghệ Nano Shining 5S đã được kiểm định bởi các chuyên gia nha khoa sau đây:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng, nếu phát hiện ra bất kỳ bệnh lý gì sẽ thực hiện hỗ trợ điều trị trước khi bọc răng sứ. Bởi chỉ khi răng miệng khỏe mạnh thì nỗi lo làm răng sứ có đau không mới được xóa bỏ.

Bước 2: Trước khi thực hiện, bác sĩ thực hiện vệ sinh khoang miệng để tránh vi khuẩn xâm nhập gây biến chứng. Sau đó gây tê để xóa bỏ cảm giác đau đớn cho bệnh nhân.

Bước 3: Thân răng được mài nhỏ thành một cùi răng để làm trụ và lưu giữ được thân răng sứ bên trên. Trong suốt quá trình mài cùi, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi hệ thống gây tê hiện đại để làm giảm cảm giác ê buốt đến mức tối đa.


Bước 4: Với công nghệ bọc răng sứ Nano Shining 5S , bệnh nhân được lấy dấu hàm bằng camera Omnicam về hình dạng và màu sắc của răng thật.

Bước 5: Các thông số dấu hàm của bệnh nhân được gửi về cho Labo phân tích, từ đó chọn ra loại răng sứ phù hợp và chế tạo răng sứ.

Việc này được tiến hành trong vòng 24h, răng sứ có ngay trong ngày giúp bệnh nhân không mất nhiều thời gian, thay vì ở một số nha khoa khác thời gian chờ lên đến hàng tuần, hàng tháng.

Bước 6: Răng sứ được chế tạo xong, bác sĩ thực hiện lắp răng sứ và hoàn thành phục hình cho bệnh nhân. Sau đó bệnh nhân được tư vấn cách chăm sóc răng sứ và hẹn lịch tái khám.
 
Top