Cháu không đi khám răng miệng bao giờ vì vậy có vài thắc mắc là phương pháp bọc răng sứ có lâu không và nguyên liệu làm răng sứ có an toàn với cơ thể không ạ? Không rõ do đâu mà, mấy chiếc răng hàm của cháu bị sứt mẻ khá nhiều, có chiếc bị mẻ một phần hai thân khiến cháu khá hoang mang. Cháu thấy bảo vỡ nhiều thế này thì đi bọc răng sứ sẽ đảm bảo hơn là trám răng vì trám răng không bền. Nhờ bác sĩ giải thích giúp! 

Gắn mão sứ lên răng mất bao lâu?

Các bạn không cần quá lo lắng về vấn để bọc răng sứ mất bao nhiêu ngày hay bọc răng sứ mất bao nhiêu thời gian. Nếu không có vấn đề răng miệng đặc biệt thì bạn chỉ cần 2 lần đến nha khoa là có thể hoàn thành. Thời gian mỗi lần khoảng 30 phút hoặc dài hơn tuỳ thuộc vào số lượng răng cần bọc sứ. vấn đề răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ ai cũng nên tìm hiểu. 


Bác sĩ cũng chia sẻ, trong trường hợp các bạn bị vấn đề răng miệng cần xử lý như: sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu… thì thời gian có thể kéo dài hơn một vài lần đến nha khoa. Bọc răng sứ để an toàn và hiệu quả thì cần xử lý tất cả các vấn đề răng miệng đang mắc phải.

Như vậy, để xác định được bọc răng sứ bao lâu thì các bạn cần đến trực tiếp nha khoa để bác sĩ tư vấn. Sau khi thăm khám, nắm bắt được tình trạng sức khoẻ răng miệng và mong muốn thì các bác sĩ sẽ xác định thời gian cụ thể để bạn có sự chuẩn bị tốt. Nếu là người bận rộn, các bạn nên chia sẻ cùng bác sĩ để bác sĩ cho lời khuyên tốt và sắp xếp thời gian thực hiện mà không để ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Răng sứ zirconia có tốt không?

Răng toàn sứ Zirconia được phân loại là răng sứ cao cấp và tốt hiện nay. Vì có màu sắc tương đồng với răng thật và không thấy đen khi ở dưới ánh đèn nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng.

Mặc khác răng sứ Zirconia có tính tương thích cao với mô mềm trong miệng, do đó bạn không sợ bị dị ứng như khi làm răng sứ kim loại. Răng sứ Zirconia được chế tạo hoàn toàn bằng sứ nên có khối lượng rất nhẹ, không hề gây cảm giác cộm hay vướng víu khi gắn cố định.

Hiện nay, có khá nhiều nơi quảng cáo nha khoa bọc răng sứ rẻ nhất hoặc đưa ra các giảm giá ưu đãi để thu hút khách hàng tìm đến. Tuy nhiên, chất liệu răng sứ mà những nha khoa đó sử dụng lại không phải chính hãng. Do đó, bạn đừng chú trọng quá nhiều đến vấn đề chi phí, hãy tìm đến địa chỉ trung tâm nha khoa uy tín, đảm bảo chất lượng, vật liệu bọc răng sứ tốt, nhập chính hãng và tay nghề kỹ thuật phục hình chuẩn của các bác sĩ thực hiện cho bạn.


Tùy vào mong muốn và điều kiện kinh tế của mỗi khách hàng mà sẽ có sự lựa chọn loại răng sứ phù hợp. Để nhận biết được mình sẽ phù hợp với loại răng sứ nào nhất, bạn nên đến trực tiếp nha khoa để các bác sĩ thăm khám cẩn thận, từ đó sẽ đưa ra lời tư vấn phù hợp nhất.
 
Top