Bọc răng sứ hiện đang là một hình thức thẩm mỹ được rất nhiều người lựa chọn và đã trở thành xu thế từ lúc nào không hay. Bài viết này sẽ cung cấp tất tần tật những thông tin liên quan tới bọc răng sứ titan có tốt không nhằm giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về hình thức làm đẹp này.

Thực hiện bọc sứ cho răng hết bao lâu?

Quy trình bọc răng sứ nên nên chính xác theo tiêu chuẩn Quốc tế dưới sự triển khai của đội ngũ bác sỹ cùng hệ thống trang thiết bị, giải pháp làm răng sứ hiện đại mới đem lại hiệu quả tốt nhất về mặt thẩm mỹ cùng chức năng. Vậy thế nào là 1 quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ chuẩn, bọc răng sứ có bị hôi miệng khôngmất khoảng bao lâu và với những bước cơ bản nào?


Một mẹo cho bạn là để tiết kiệm thời gian bọc răng sứ các bạn nên lựa chọn nha khoa có labo sản xuất răng sứ. Đa phần nha khoa hiện nay không có labo mà phải lấy răng sứ từ bên thứ 3. Điều này khiến bác sĩ và người bọc răng sứ phải phụ thuộc vào cơ sở lab dẫn đến việc mất nhiều thời gian mất nhiều thời gian trong bọc răng sứ là do phải chờ đợi. Lựa chọn nha khoa có labo giúp bạn và bác sĩ chủ động thời gian trong quá trình bọc răng sứ.

Quy trình bọc răng sứ đạt chuẩn

Để biết bọc răng sứ mất bao lâu và hiểu hơn về phương pháp này thì các bạn có thể tham khảo quy trình bọc răng sứ chuẩn dưới đây:

Bước 1: Đây là bước đầu tiên và quan trọng trong một quy trình bọc răng sứ. Tại bước này các bác sĩ sẽ xác định tình trạng răng miệng cụ thể, những vấn đề đang gặp phải. Từ đó các bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị sao cho phù hợp. Mọi thắc mắc hoặc các vấn đề vướng mắc sẽ được tư vấn tại bước này.

Bước 2: Sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu, hôi miệng… sẽ được điều trị dứt điểm tại bước này. Đây cũng chính là bước ảnh hưởng đến câu hỏi “bọc răng sứ mất bao lâu?”. Các bước tiếp theo được thực hiện chỉ khi các vấn đề răng miệng được xử lý.


Bước 3: Bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để mài cùi răng theo kế hoạch bọc răng sứ đã xác định.

Bước 4: Sau đó, dấu răng được lấy để gửi sang Labo sản xuất răng sứ. Sau đó bác sĩ có thể lắp răng tạm cho bạn để giúp bạn ăn nhai. Bác sĩ sẽ hẹn lịch để thực hiện bước tiếp theo. Trong trường hợp bạn không có vấn đề răng miệng thì tất cả các bước trên sẽ được thực hiện trong lần đầu đến nha khoa.

Bước 4: Từng chiếc răng được gắn lên răng. Sau khi gắn răng bác sĩ sẽ chỉnh sửa để khách hàng có hàm răng đều đẹp và ưng ý nhất. Có nhiều bạn thắc mắc quá trình bọc răng sứ trong bao lâu? Thực tế thì gắn răng sứ rất nhanh chóng và tuỳ thuộc vào số lượng răng thực hiện. Nếu chỉ gắn 1, 2 răng thì chỉ mất khoảng 15 phút, càng nhiều răng thì càng lâu. Đến đây, quy trình bọc răng sứ kết thúc. Khách hàng đã sở hữu hàm răng đều đẹp, trắng sáng như mơ ước.
 
Top