Tôi muốn hỏi trồng răng giả cố định giá bao nhiêu và mất khoảng bao lâu thì hết đau? Tôi mới bị gãy một chiếc răng cửa tới sát chân nên đang tham khảo một số cách trồng răng an toàn và cho hiệu quả lâu dài. Nhờ bác sĩ giải đáp giúp thắc mắc của tôi và tư vấn cách trồng răng tốt.

Điều bạn chưa biết về mặt dán sứ Veneer

Giống như một lớp khiên được áp lên răng, mặt dán sứ Veneer là loại phục hình thẩm mỹ răng cao cấp nhất hiện nay với hàng loạt những ưu điểm như:


- Tính thẩm mỹ cực cao, răng trắng sáng, giữ được màu răng 15-20 năm mà không cẩn tẩy trắng.

- Không cần phải mài răng nhiều nên không tổn hại đến răng thật, không cộm hay cấn do miếng dán mỏng chỉ 0,3mm được áp sát lên răng.

- Lực cứng gấp 5 lần răng thật giúp bạn ăn nhai dễ dàng.

- Tuổi thọ răng sứ Veneer cao kéo dài từ 15-20 năm cho đến trọn đời. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu hãy tìm hiểu ngay.

Trồng răng bằng cầu răng sứ

Trồng răng bằng cầu răng sứ được áp dụng cho nhiều trường hợp mất răng khác nhau, có thể mất 1 răng hoặc nhiều răng. Răng giả sẽ được gắn cố định vào hàm và người bệnh không tự tháo lắp răng ra giống như với hàm giả tháo lắp. Cầu răng sứ thường sẽ gồm 3-4 răng sứ liên tiếp được chụp lên 2 răng thật khỏe mạnh kế cận vị trí mất răng để thay thế cho răng đã mất.

Ưu điểm: Cầu răng sứ được gắn cố định vào răng giúp đảm bảo ăn nhai tốt và thẩm mỹ đẹp như răng thật. Răng sứ chắc khỏe, chịu lực ăn nhai tốt, độ bền cao, có thể lên tới 10-20 năm nếu được chăm sóc tốt. Răng sứ có nhiều loại khác nhau nên có nhiều mức giá để bệnh nhân có thể lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế.

Nhược điểm: Để làm được cầu răng sứ, đòi hỏi phải có 2 răng thật kế cận khỏe mạnh làm trụ đỡ và phải thực hiện mài cùi răng để có thể chụp mão răng sứ lên trên. Việc này gây xâm lấn răng thật khỏe mạnh, ảnh hưởng tới men răng. Cầu răng sứ chỉ thay thế phần thân răng, không có chân răng nên lâu dài, tại vị trí mất răng sẽ vẫn xảy ra tình trạng tụt nướu, tiêu xương.
 
Top