Thuốc giảm đau răng hiệu quả là một trong những loại thuốc rất cần thiết đối với bạn mỗi khi bạn bị đau nhức răng. Có rất nhiều loại thuốc được bày bán trên các quầy thuốc nhưng bạn lại không biết thuốc giảm đau răng nào sẽ có hiệu quả đối với bạn? Thông tin tham khảo bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Nguyên nhân gây đau răng

Do ý thức vệ sinh răng miệng kém và thói quen ăn uống không khoa học, vi khuẩn tấn công răng tạo nên các các ổ sâu, là nơi trú ngụ của vi khuẩn gây hại cho răng. Dần dần chúng sẽ hủy các mô của răng như men răng, ngà răng. Trong quá trình vi khuẩn phá hủy cấu trúc răng sẽ tạo nên cảm giác đau nhức, nhiều trường hợp sốt cao kéo dài. Nếu sâu răng không điều trị kịp thời sẽ còn ảnh hưởng đến tủy răng, tủy răng là nguồn sống của răng, khi tủy răng mất đi thì coi như răng đã chết.

Có nhiều trường hợp đau răng là do bạn đang trong qúa trình mọc răng khôn, răng khôn mọc lệch cũng khiến bạn đau nhức. Bọc răng sứ có tẩy trắng được không?


Các bệnh nướu răng và mô quanh răng cũng là nguyên nhân khiến răng bị đau. Khi nướu dễ bị chảy máu, nướu tụt lộ phần chân răng, răng bị lung lay gây cảm giác đau đớn.

Đau nhức răng cũng có thể do bạn va đập khiến răng bị sứt mẻ và gây ra cảm giác đau đớn.

 Thuốc giảm đau răng hiệu quả

Thuốc giảm đau răng hiệu quả

Thuốc giảm đau răng hiệu quả còn tùy thuộc vào từng trường hợp đau răng mà bạn gặp phải. Nhưng bạn cần lưu ý, sử dụng mọi loại thuốc giảm đau cần phải có sự đồng ý của bác sĩ, không được tùy tiện uống.

Bạn có thể sử dạng kết hợp dùng thuốc kháng sinh và giảm đau có tác dụng cắt đứt cơn đau nhanh chóng đồng thời ức chế vi khuẩn gây đau răng.

Bạn hãy bổ sung các loại vitamin như C, A, D3, B2 là thứ rất cần cho người bệnh đau răng, giúp giảm tình trạng sưng tấy và chảy máu chân răng.

Như đã nói ở trên, đau răng là biểu hiện cả rất bệnh lý răng miệng. Chính vì vậy, khi bị đau răng, bạn cần nhanh chóng đến các cơ sở nha khoa uy tín để thăm khám. Khi đã tìm ra được nguyên nhân gây đau răng thì bác sĩ sẽ có những phương pháp điều trị và cho bạn uống những loại thuốc phù hợp.

Đối với trường hợp đau răng do sâu răng: Bác sĩ sẽ tiến hành lấy ổ sâu răng, sau đó trám răng lại và hướng dẫn bạn cách chăm sóc răng miệng sau khi điều trị sâu răng.

Đối với trường hợp viêm nướu gây sâu răng: Bác sĩ sẽ tiến hành lấy cao răng và cho bạn uống thuốc kháng sinh để giảm sưng nướu, chỉ trong 3 ngày, cơn đau răng của bạn sẽ chấm dứt.

Đau răng do mọc răng khôn: Răng khôn mọc lệch gây ra những cơn đau nhức dữ dội. Trong trường hợp răng khôn mọc lệch, bạn nên nhổ bỏ và chăm sóc răng miệng sau khi nhổ răng theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Qua bài viết: “Các loại thuốc giảm đau răng hiệu quả bạn cần biết!” chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về một số loại thuốc giảm đau có trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, trước khi sử dụng các loại thuốc giảm đau răng trên, bạn cần có sự chỉ định của bác sĩ để phòng tránh các tác dụng phụ không mong muốn của các loại thuốc giảm đau răng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://malumxinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top