Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn muốn thay đổi ngay hàm răng của mình, tìm cách chỉnh sửa răng khểnh cũng là một trong số đó, tùy vào các cấu tạo của từng hàm răng mà răng khểnh thêm vào sẽ đẹp hoặc không đẹp. Nếu bạn vào trường hợp có răng khểnh nhưng không đẹp, chúng tôi sẽ tư vấn ngay cho bạn phương pháp hiệu quả nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

>>Bài viết liên quan: niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu

Cách sửa răng khểnh hữu hiệu nhất
Cách sửa răng khểnh hữu hiệu nhất

Giúp bạn tìm ra cách sửa răng khểnh hữu hiệu nhất


Hiện nay, khi mà nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao thì ngành công nghệ nha khoa tiên tiến cũng ra đời, Chính vì vậy, có rất nhiều cách sửa răng khểnh nhằm đem lại cho bạn nụ cười duyên dáng, hàm răng đều đặn, tạo nét hài hòa cho khuôn mặt. Vậy răng sứ titan có bị đen khôngChúng ta có có thể điểm qua một số cách sau:


Cách sửa răng khểnh bằng đắp răng composite


Đây là phương pháp bọc lớp composite lên răng với thao tác đơn giản, lại tiết kiệm được thời gian và chi phí, nhưng độ bền lại không cao. Phương pháp này được áp dụng cho những khách hàng muốn sửa lại hình dáng của chiếc răng khểnh, vật liệu composite có màu sắc giống răng thật.


Cách sửa răng khểnh bằng bọc răng sứ


Bọc răng sứ không chỉ là phương pháp thẩm mỹ được áp dụng trong các trường hợp răng gặp phải các khuyết điểm như hô móm, lệch lạc, răng thưa mà còn có thể áp cho những trường hợp răng khểnh nhẹ. Khách hàng có răng khểnh chỉ hơi chồi lên so với các răng khác, bác si sẽ mài răng theo tỉ lệ nhất định, sau đó gắn mão sứ lên.


Cách sửa răng khểnh bằng niềng răng


Niềng răng là phương pháp chỉnh nha đã không còn quá xa lạ với chúng ta, đây là phương pháp an toàn, không gây xâm lấn răng, bảo tồn răng thật. Với việc sử dụng các khí cụ niềng răng, răng sẽ được dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn, giúp khớp cắn đạt tỉ lệ chuẩn, cải thiện chức năng ăn nhai. Phương pháp này sẽ được áp dụng cho mọi trường hợp răng khểnh, từ nhẹ cho đến nặng.

Hiện nay có 2 phương pháp niềng răng phổ biến, đó là niềng răng mắc cài và niềng răng không mác cài, mỗi phương pháp có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy vào khả năng tài chính của mỗi người để lựa chọn phương pháp phù hợp. Phương pháp này có chi phí thực hiện cao hơn.

Theo các chuyên gia nha khoa thì bạn nên lựa chọn phương pháp niềng răng để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ bền lâu. Đây là cách làm đẹp đang được nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn có ý định sửa răng khểnh, bạn hãy đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể cho từng trường hợp cụ thể.

Trên đây cách sửa răng khểnh tại các phòng nha, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được phương pháp khắc phục răng khểnh hiệu quả. Nếu còn thắc mắc gì về các dịch vụ làm đẹp răng, bạn hãy gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi, các chuyên gia nha khoa sẽ giúp bạn giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvubocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top