Niềng răng thưa 1 hàm giá bao nhiêu là một câu hỏi được khá nhiều bạn đọc quan tâm. Vì thế, bài viết niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu sẽ dành phần lớn thời lượng để giúp bạn giải đáp điều đó!

Niềng răng thưa như thế nào?

Phương pháp niềng răng thưa không gây tổn hại gì đến chiếc răng thật của bạn, tuy nhiên chi phí để thực hiện khá cao, thời gian điều trị lâu, khoảng từ 1 - 2 năm. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ cho răng thưa bao nhiêu tiền hãy tìm hiểu ngay. 


Tùy vào tình trạng thưa răng của mỗi người mà các bác sĩ sẽ đưa ra những giải pháp niềng răng phù hợp.

Bạn có đến nha khoa để các bác sĩ chúng tôi thăm khám và tư vấn miễn phí cho bạn phương pháp khắc phục răng thưa thích hợp cho trường hợp của bạn, mang lại hiệu quả cao.

Niềng răng thưa có lâu không?

Niềng răng thưa thường kéo dài 18 - 24 tháng để được kết quả chữa như mong đợi. tuy vậy thời gian niềng răng có thể thay đổi từ vào cấp độ thưa của răng và cách chăm sóc răng khi niềng.

giải pháp niềng răng không những giúp răng đều đẹp đẽ hơn mà còn giúp việc vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn và ngăn chặn các bệnh lý về răng miệng.

ngay sau khi niềng răng kết quả có thể dữ vững đến trọn đời mà ko cần phải thực hiện thêm bất kể thao tác nào vẫn sở hữu hiệu quả như mong đợi.


Để niềng răng thưa an toàn bạn nên thực hiện tại bệnh viện nha khoa uy tín với hệ thống thiết bị hiện đại, bác sỹ có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm để có được hiệu quả cao nhất.

Mong rằng với những thông tin trên đã giúp bạn lý giải được băn khoăn răng thưa có niềng được không. Nếu bạn có thêm bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên lạc với chúng tôi để được giải đáp và giải thích băn khoăn từ chuyên gia.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top