Trồng răng sứ zirconia giá rẻ có nên không? Trồng răng sứ chính là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được khá nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp khôi phục chức năng ăn nhai mà còn duy trì tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Để hiểu rõ hơn về phương pháp này, mời bạn tham khảo thông tin dưới đây. Tuy nhiên, liệu bọc răng sứ có bền không?

Có nên trồng răng sứ zirconia giá rẻ không? 

Răng toàn sứ zirconia là loại răng sứ được sử dụng phổ biến hiện nay. Là loại răng sứ mà phần sườn bên trong và phần phủ bên ngoài đều được làm bằng sứ. Sứ zirconia sẽ khắc phục hoàn toàn nhược điểm của răng sứ kim loại thông thường (không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng…). Bên cạnh đó, sứ zirconia có tính tương hợp sinh học với mô răng rất tốt. Chính vì vậy mà giá thành tương đối cao, do quy trình sản xuất với công nghệ CAD/CAM, trang thiết bị. Thông tin tham khảo bọc răng sứ cho răng hàm sâu từ trung tâm nha khoa uy tín. 

Có nên trồng răng sứ zirconia giá rẻ tại Sài Gòn?-1
Có nên trồng răng sứ zirconia giá rẻ không*

Răng sứ zirconia được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi vì những lý do sau: 
  • Theo nghiên cứu, nó là vật liệu lành tính với cơ thể con người do đó đã được sử dụng trong ngành y từ lâu; không gây ra bất cứ phản ứng phụ nào cho cơ thế, không gây viêm lợi hay hôi miệng, không gây độc cho cơ thể. 
  • Nhờ có cấu tạo 100% từ nguyên liệu sứ, không có lõi kim loại như các răng sứ kim loại thường hay răng sứ Titan nên răng sứ zirconia không gây đen viền nướu sau một thời gian sử dụng, đồng thời không bị ánh đen khi có ánh sáng chiếu trực tiếp vào răng. 
  • có nên bọc răng sứ zirconia giá rẻ không? Câu trả lời là nên vì nó sở hữu tính thẩm mỹ tốt nhất hiện nay trong các loại răng sứ thẩm mỹ. Khung sườn răng zirconia có màu trắng trong, mang lại nét tự nhiên giống như màu ngà răng thật. 
  • Ngoài ra,công nghệ CAD/CAM tiên tiến nhất hiện nay được áp dụng để chế tạo ra răng sứ zirconia, vì thế cho ra một loại răng sứ có kích thước và hình dáng chuẩn, ôm sát vào cùi răng khi tiến hành gắn răng cố định, không cộm, cấn hay hở kẽ. 
  • Thêm một ưu điểm nữa để mọi người cân nhắc đến việc lựa chọn trồng răng sứ zirconia giá rẻ là chúng có độ chịu lực rất tốt, nên bạn có thể ăn nhai bình thường. Do được làm từ sứ nguyên khối, do đó loại răng sứ này cứng chắc và không dễ nứt gãy. Tuổi thọ trung bình khoảng từ 10-15 năm và nếu được chăm sóc tốt. 
Giá răng toàn sứ zirconia ở mức khá cao so với răng sứ kim loại bình thường. Rẻ nhất cũng phải trên 3.000.000 VNĐ. Nếu chẳng may thực hiện bọc răng sứ zirconia ở địa chỉ không uy tín thì rất có thể chất liệu răng sứ không được kiểm soát tốt hay tay nghề kỹ thuật của bác sĩ không đảm bảo đúng quy chuẩn, mà vẫn phải chi trả mức phí cao. 

Do vậy, đừng quá chú trọng đến giá cả, hãy tìm đến địa chỉ trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng răng sứ zirconia tốt, nhập chính hãng và tay nghề phục hình chuẩn của các bác sĩ thực hiện cho bạn. 

Có nên trồng răng sứ zirconia giá rẻ tại Sài Gòn?-2
Răng sứ zirconia mang lại nụ cười tươi xinh và rạng rỡ*

Cách chăm sóc răng sứ zirconia sau khi bọc sứ 

Chăm sóc răng là một trong những công việc rất quan trọng mà bạn không thể bỏ qua hàng ngày. Đối với răng sứ zirconia bạn cần chăm sóc răng cẩn thận hơn. Nếu chăm sóc răng không đúng cách không những không mang lại hiệu quả cho răng mà còn gây tổn thương cho răng. 

Hàng ngày sau mỗi bữa ăn bạn cần sử dụng vệ sinh răng sạch sẽ sau mỗi bữa ăn bằng chỉ nha khoa, nước muối, nước súc miệng hoặc đánh răng để làm sạch mảng bám và thức ăn dính trong các kẽ răng. 

Đánh răng trước khi đi ngủ sẽ ngăn chặn bệnh sâu răng và các bệnh răng miệng khác. Tuy nhiên, các bạn cần chú ý đến bàn chải và cách đánh răng đúng cách để không làm tổn thương nướu.

Với những thông tin trồng răng sứ zirconia giá rẻ trên đây, mong rằng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức cần thiết giúp ích cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng của mình thật tốt.
 
Top