Niềng răng là giải pháp mới cho những ai có răng bị lệch, bị hô ra ngoài có một hàm răng đều đẹp như ý muốn. Niềng răng móm một phương pháp nha khoa tuyệt vời giúp cho hàng triệu bạn trẻ tự tin, vui vẻ và thành công hơn trong cuộc sống. Khá nhiều bạn trẻ ngày nay có mong muốn được niềng răng và mọi thông tin như niềng răng hô mất bao lâu? Giá cả khi niềng răng thế nào? Niềng răng có đau không? Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về thông tin niềng răng hô để các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Vì sao nên niềng răng cả hàm?

Niềng răng là tạo lực kéo từ các mắc cài gắn trên răng để làm răng di chuyển. Dựa trên sự di chuyển này, bác sỹ sẽ tận dụng để sắp xếp lại răng, đưa những chiếc răng mọc sai lạc về đúng vị trí thẩm mỹ, xoay chuyển những chiếc răng sai thế và phương sao cho thẩm mỹ nhất. Thông tin tham khảo bọc răng sứ có phải lấy tủy không từ trung tâm nha khoa. 


Kết quả cuối cùng là có 1 hàm răng đều đặn, khỏe mạnh. Vì vậy, niềng răng tức là bạn phải gắn mắc cài cả hàm để tạo lực di chuyển trên từng răng và sắp xếp lại răng, chứ không thể chỉ điều chỉnh riêng từng răng một.

Niềng răng hiện đang là phương pháp tối ưu và được nha sĩ khuyên bạn nên chọn trong những trường hợp răng khấp khểnh, lệch lạc, sai khớp cắn. Bởi niềng răng, không chỉ giúp bạn sắp xếp đều đặn răng trên cung hàm, điều chỉnh khớp cắn, giúp việc ăn nhai tốt hơn và tránh được các bệnh lý về răng miệng mà còn mang lại cho bạn khuôn mặt thanh thoát, cân đối hơn.

Niềng răng mất bao lâu?

Mục đích niềng răng là để sở hữu một hàm răng đều đẹp cùng một nụ cười tự tin để thành công trong công việc và cuộc sống. Thời gian trung bình cho quá trình niềng răng mất khoảng 18 - 30 tháng (1,5 – 2,5 năm). Tùy vào tình trạng răng hiện tại, độ tuổi và thói quen ăn uống của từng người mới trả lời được câu hỏi niềng răng mất bao lâu.


Trong khoảng 6 tháng đầu, thời gian này chỉ để sắp xếp đều răng trên hàm. Vì thế, không phải răng đều là đã có thể tháo khí cụ niềng răng. Muốn duy trì sự ổn định của cả hàm răng với một nụ cười tự tin, bạn phải trải qua các giai đoạn khác nhau. Thời gian để điều chỉnh các trục răng, điều chỉnh toàn bộ khớp cắn và duy trì sự ổn định của các răng là những giai đoạn hết sức quan trọng trong quá trình niềng răng.
 
Top