Nhiều người rơi vào tình trạng răng bị ố vàng, xỉn màu khiến họ không tự tin khi giao tiếp. Dưới đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách làm trắng răng tự nhiên để bạn có thể tự thực hiện nhằm có hàm răng trắng. Vậy, tẩy trắng răng bao lâu ?


Có rất nhiều những nguyên nhân khác nhau gây nên tình trạng răng bị ố vàng như vệ sinh không đúng cách, ăn những thức ăn không lành mạnh do gặp phải các bệnh lý về răng miệng. Những người rơi vào trường hợp răng bị ố vàng luôn lo lắng về những khó khăn mà răng bị ố vàng đem lại. Chúng khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, không tự tin với nụ cười của mình,…nhưng hiện nay có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng đó, sau đây là những cách có thể làm trắng răng tự nhiên.

Răng bị ố vàng do vệ sinh răng miệng không đúng cách thì cách tốt nhất là nên thay bàn chải đánh răng, dùng bàn chải đánh răng sau đó nhúng với dung dịch giấm táo và chà nhẹ lên răng. Chắc chắn sau một khoảng thời gian thực hiện thì răng của bạn không những trắng sáng, đẹp tự nhiên mà còn sạch sẽ.

Cách làm răng trắng sáng

Răng bị vàng ố răng do ăn những thực phẩm không lành mạnh như cà phê, thuốc lá,… thì cách tốt nhất là nên chữa trị bằng việc tẩy trắng răng bằng trái cây. Những trái cây chứa nhiều chất xơ sẽ giúp khắc phục tình trạng răng ố vàng. Các mảng bám trên răng cũng được loại bỏ hoàn toàn qua đó cũng đem lại cho bạn kết quả tối ưu.
>> Thông tin cung cấp từ nha khoa: trồng răng implant có đau không
Một cách khác để làm trắng răng là có thể dùng mía. Ăn mía sẽ giúp hàm răng của bạn trắng sáng. Vì khi bạn ăn mía, bã mía chà sát vào răng sẽ giúp răng trắng sáng hơn mà không phải tốn nhiều công sức để chuẩn bị.

Hiện nay, cách làm trắng răng bằng chanh và muối cũng rất thông dụng và dễ thực hiện. Bạn có thể tiến hành như sau: cho một thìa nước cốt chanh cùng vài hạt muối, sau đó dùng bàn chải nhúng vào hỗn hợp này và chà lên răng. Những mảng ố vàng sẽ dần biến mất và răng của bạn cũng sẽ sạch sẽ hơn đem lại hiệu quả cao.

Baking soda cũng là một phương pháp tẩy trắng răng mới mà hiện nay rất nhiều người quan tâm. Baking soda có màu trắng, dễ tan trong nước, hút ẩm tốt, được sử dụng rất rộng rãi trong ngành thực phẩm. Bạn có thể kết hợp với nước, với chanh để tạo thành hỗn hợp, giúp tẩy trắng răng một cách tự nhiên. răng khôn mọc lệch có nên nhổ không?

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dâu tây để tẩy trắng răng. Dâu tây có chứa enzyme có tên gọi là axit malic và rất giàu vitamin C. Giúp loại bỏ vết bẩn và làm sạch mảng bám trên răng.

Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn chọn được cho mình một phương thức điều trị phù hợp mà tiện dụng cho bạn. Chắc chắn sau khi thực hiện, bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng và nếu duy trì kết quả đó sẽ được lâu dài, thậm chí vĩnh viễn. Chúc thành công.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top