“Thưa bác sĩ, cho em được hỏi ạ. Em năm nay 22 tuổi, thời gian gần đây, hàm răng của em có dấu hiệu bị xỉn màu ố vàng.  Em muốn làm răng trắng để có thể lấy lại được nụ cười tự tin như trước kia. Vậy bác sĩ cho em hỏi là răng bị vàng có tẩy trắng được không? Và tẩy trắng răng bao lâu ạ? Em cám ơn bác sĩ”. (Hoài Anh, Cần Thơ).

Bạn Hoài An thân mến!

Nha khoa Đăng Lưu rất vui khi nhận được sự tin tưởng của bạn đã gửi câu hỏi về trung tâm. Với trường hợp và những thắc mắc của bạn về “răng vàng có tẩy trắng được không” và “có an toàn cho răng không”, các bác sĩ của trung tâm sẽ có những giải đáp cụ thể giúp bạn hiểu rõ hơn như sau:

Tẩy trắng răng là phương pháp giúp đánh bật những sắc tố gây xỉn màu răng, trả lại cho bạn một hàm răng trắng sáng và chắc khỏe.

Thông thường, với những trường hợp răng bị xỉn màu do thực phẩm (trà, cà phê, nước ngọt có gas, thuốc lá…), do việc vệ sinh chưa tốt, do tuổi tác, hay răng bị nhiễm kháng sinh ở mức độ nhẹ…đều có thể thực hiện tẩy trắng răng và thu được những kết qủa khả quan.

Tuy nhiên, tẩy trắng răng vẫn có những trường hợp không nên thực hiện như: răng sâu, răng bị viêm nướu, răng bị mòn cổ răng, thiếu sản men, răng bị nứt …thì nên điều trị những bệnh lý trước khi thực hiện tẩy trắng.

Răng bị vàng có tẩy trắng được không?

Vì vậy, bác sĩ sẽ thăm khám và nếu bạn đang có bệnh răng miệng thì nên điều trị trước khi tẩy trắng. Còn trường hợp răng bị vàng hoàn toàn có thể tẩy trắng hiệu quả bạn nhé.
>> Có thể bạn chưa biết: cấy ghép răng implant là gì
Tẩy trắng răng có an toàn không?

Nha khoa Đăng Lưu sử dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening hiện đại của Hoa Kỳ giúp quá trình tẩy trắng nhanh chóng, đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả cao cho khách hàng:

Thời gian tẩy trắng răng chỉ trong khoảng 60-90 phút tùy mức độ xỉn màu răng.

Thuốc tẩy trắng răng được sử dụng với công nghệ Laser Whitening đã được chứng minh không gây bất kỳ dị ứng hay nguy hại sức khỏe cơ thể của người sử dụng.

Trong thành phần của thuốc tẩy trắng có chứa Flour, nên khi được hoạt hóa bởi ánh sáng xanh, hoạt chất này sẽ đi sâu vào cấu trức răng và bù vào phần men răng đã bị mài mòn. Vì vậy, mà răng chắc khỏe sau khi tẩy trắng.

Năng lượng ánh sáng xanh từ đèn laser có khả năng nhận diện và nhẹ nhàng đánh bật những sắc tố gây xỉn màu răng, trả lại cho bạn một nụ cười trắng sáng tự tin.

Với công nghệ tẩy trắng vượt trội, Laser Whitening giúp đem lại hiệu quả tẩy trắng cao, không gây hại cho nướu và men răng, và duy trì màu răng lâu dài.

Bạn Hoài An thân mến, với trường hợp của bạn nên đến trực tiếp trung tâm để được các bác sĩ thăm khám cũng như đưa ra tư vấn phương pháp phù hợp nhất nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top