Tẩy trắng răng thẩm mỹ là một trong những dịch vụ được ưa chuộng nhất tại các trung tâm nha khoa hiện nay. Phương pháp này giúp cải thiện những hàm răng không được trắng sáng, bị ngả màu, ố vàng do các thói quen vệ sinh hàng ngày, thói quen ăn uống.

Tẩy trắng răng tại nhà có an toàn hay không?

Có rất nhiều cách tẩy trắng răng tại nhà như sử dụng thực phẩm tự nhiên, miếng dán, bút tẩy hay thuốc thì được cho là không được an toàn cho răng miệng và hiệu quả không cao:

- Sử dụng không đúng kỹ thuật nên khiến nướu bị tổn thương

Phương pháp tẩy trắng răng thẩm mỹ
- Không xác định được nguồn gốc của thuốc tẩy

- Sử dụng không đúng liều lượng: quá nhiều hay quá ít sẽ khiến răng bị trắng không đều

Tẩy trắng răng tại phòng nha

Cuộc sống ngày càng hiện đại kéo theo đó việc làm đẹp ngày càng được cải thiện. Điển hình là tẩy trắng răng hiện đang trở thành xu hướng với mong ước có được hàm răng trắng sáng mạnh khỏe. 
>> Thông tin nha khoa nên tìm hiểu: trồng răng implant mất bao lâu
Về bản chất, các chất hóa học được sử dụng trong quá trình tẩy trắng giúp phóng thích Oxy nguyên chất lên bề mặt răng, cắt đứt các chuỗi Protein màu bên trong, khiến răng trở nên trắng và sáng hơn.

Kết quả tẩy trắng răng còn phụ thuộc vào từng cơ địa*
Trước đây các cơ sở nha khoa sử dụng công nghệ tẩy trắng răng cũ nên sau khi tẩy trắng bệnh nhân cảm thấy ê buốt. Ngày nay với sự tiến bộ của ngành nha khoa, công nghệ tẩy trắng răng bằng Laser đã cải thiện được nhược điểm đó, tẩy trắng răng Laser không gây kích ứng răng, không có cảm giác ê buốt.

Trước khi tẩy trắng răng thì bạn nên cạo vôi răng để làm sạch các mảng bám và điều trị tốt các bệnh lý về răng miệng. Tùy theo từng trường hợp mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp tẩy trắng phù hợp.
 
Top