Việc tìm các cách làm trắng răng không hề khó, tuy nhiên cách nào mới hiệu quả và an toàn thì bạn cần tìm hiểu rõ để tránh tổn hại đến răng. Để giải đáp thắc mắc mà đa số mọi người quan tâm, sau đây là 4 cách làm trắng răng từ những nguyên liệu sẵn có vô cùng an toàn mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Cách tẩy trắng răng tự nhiên

Những cách làm trắng răng tự nhiên với những nguyên liệu dễ tìm kiếm, dễ mua giúp bạn dễ dàng thực hiện tại nhà, với mức chi phí rẻ . Đồng thời, những cách răng trắng răng tự nhiên này thường lành tính, an toàn nên rất được ưa chuộng.

Những cách tẩy trắng răng tự nhiên mà nhiều người hay thực hiện như: tẩy trắng răng bằng soda, tẩy trắng răng bằng vỏ cam, tẩy trắng răng bằng dâu tây…

Phương pháp tẩy trắng răng bao lâu


Tẩy trắng răng bằng Baking soda

Baking soda là một trong những loại nguyên liệu được ứng dụng trong việc làm đẹp, trong đó có công dụng tẩy trắng răng.

Bạn có thể mua sản phẩm này ở những tiệm thuốc tây với giá thành rẻ và việc tẩy trắng răng cũng rất đơn giản. Bạn cần trộn đều 1/2 muỗng cà phê baking soda và 1/2 muỗng cà phê nước ấm hoặc với vài giọt nước chanh. Bạn có thể bôi hỗn hợp này lên răng và chà xát trong khoảng 2 phút. Những hoạt chất có trong đó sẽ nhanh chóng lấy đi những mảng bám và răng sẽ được trắng hơn trước rất nhiều.

Cách tẩy trắng răng tại nhà

Tẩy trắng răng bằng vỏ cam

Vỏ cam được coi là giải pháp tẩy trắng răng tự nhiên, dễ thực hiện, không mất nhiều tiền và cũng đem lại hiệu quả giúp răng trắng bóng. Bạn sử dụng phần cùi trắng bên trong của vỏ cam và chà xát nhẹ nhàng lên răng, sau đó chải răng bình thường với kem đánh răng.

Tẩy trắng răng bằng dâu tây

Trong quả dâu tây chứa hàm lượng axit malic cao, có tác dụng đánh bay các vết ố vàng do thực phẩm gây ra và làm trắng răng rất hiệu quả. Thực tế khoa học cũng chứng minh, ăn dâu tây hàng ngày có tác dụng loại bỏ mảng bám thực phẩm và cải thiện màu răng trắng hơn.

Chỉ đơn giản là dùng quả dâu tây chà sát lên răng hàng ngày. Kiên trì, hàm răng của bạn sẽ trắng sáng lên trông thấy.

Tẩy trắng răng bằng chanh

Chanh có khả năng sát khuẩn và tẩy rửa cao. Bạn hãy sử dụng nước cốt chanh pha chung với nước và sử dụng bàn chải để chải hỗn hợp này trên răng. Chanh có thể giúp đánh bật những vết ố vàng trên răng. Tuy nhiên, trong thành phần của chanh có chứa axit, có thể gây ảnh hưởng đến men răng nên bạn không nên sử dụng thường xuyên.

Tuy rằng các cách làm trắng răng tự thực hiện tại nhà trên đây có thể tạo ra hiệu quả tương đối cho người sử dụng. Nhưng trên thực tế, kết quả tẩy trắng này có được lâu bền không và bạn cần phải thực hiện thường xuyên mới thấy được tác dụng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top