Trồng răng Implant là giải pháp hữu hiệu cho những răng đã mất do đó bất cứ ai mất răng đều có thể thực hiện trồng răng implant răng được. Tuy nhiên để việc cấy ghép răng an toàn và thành công, trước khi cấy ghép, bác sĩ sẽ khám, X.Quang, xem xét và đánh giá kỹ tình trạng sức khỏe toàn thân và răng miệng bạn. Tuy nhiên, Những ai không nên trồng răng giả cố định.

Các phương pháp trồng răng giả cố định?

Có hai kỹ thuật trồng răng giả cố định để các bạn có thể lựa chọn là bọc răng sứ cố định và trồng răng implant cố định.

* Bọc răng sứ:  Bọc răng sứ sử dụng răng sứ gắn chặt vào trong răng cũ nhằm cải thiện thẫm mỹ cho hàm răng. Cách trồng răng này được nhiều người lựa chọn vì họ thường thường chỉ bị mất một đến vài chiếc chứ không mất cả hàm, hơn nữa chiếc răng giả được trồng rất vững chắc và có màu sắc như răng thật. Bạn có biết chi phí niềng răng bao nhiêu tiền không?

Những ai không nên trồng răng giả cố định

* Trồng răng implant cố định: Đây được coi là một tiến bộ vượt bậc của y học. Cấy ghép Implant đem lại hiệu quả và chất lượng tuyệt vời. Cấy ghép Implant mang lại thành công cao, răng vững chắc, không gây biến dạng khuôn mặt, hạn chế tối đa viêm nướu và sâu răng ở bệnh nhân sau khi hoàn thành.

Những ai không nên trồng răng giả cố định

Trồng răng giả cố định mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe và thẩm mỹ cho người bệnh như phục hồi chức năng nhai, không gây tổn thương cho vùng lợi ở vị trí chiếc răng đã mất, đồng thời đem lại sự tự tin trong sinh hoạt, giao tiếp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể trồng răng. Những người có tiền sử về tim mạch, cao huyết áp, loãng xương thì không nên trồng răng giả có thể gặp nguy hiểm trong quá trình thực hiện việc trồng răng. Trẻ em dưới 16 tuổi cũng chưa nên trồng răng cố định, vì ở giai đoạn này, khung xương và răng của trẻ vẫn đang tiếp tục phát triển nên sẽ gây ảnh hưởng tới hiệu quả của việc trồng răng. Chính vì vậy, khi muốn trồng răng giả cố định, các bạn nên đến những trung tâm nha khoa có uy tín để được đội ngũ y bác sỹ có tay nghề cao tư vấn và điều trị.

Các trường hợp trên đây chỉ mang tính tham khảo, để biết chi tiết, bạn nên đến các nha khoa uy tínhđể được tư vấn là đưa ra phương pháp điều trị chính xác và hiệu quả nhất. Chúng tôi thường  xuyên giải đáp các vấn đề về nha khoa khác như tẩy trắng răng bao lâu, niềng răng hô móm,...


Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top