Chào bác sĩ! Em muốn hỏi niềng răng hô giá bao nhiêu tiền là hợp lý và mức giá chênh lệch do yếu tố nào chi phối? tẩy trắng răng giá bao nhiêu? Nếu được cho em tham khảo bảng giá niềng răng hô tại trung tâm mình để có sự chuẩn bị tốt nhất ạ. Em xin cảm ơn! (Hoàng Anh– Nha Trang)
Trả lời :

Chào bạn Hoàng Anh!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng hô giá bao nhiêu?” của bạn, Nha khoa Đăng Lưu xin được giải đáp cụ thể như sau:
Niềng răng hô giá bao nhiêu ?
Niềng răng hô giá bao nhiêu ?
Có rất nhiều phương pháp khác nhau, nhưng niềng răng vẫn được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn. Bởi những đặc tính ưu việt của chúng, khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm và đem lại hàm răng đều, đẹp tự nhiên. Chắc chắn, bạn sẽ tự tin khi giao tiếp với người khác và thoải mái trong các sinh hoạt hằng ngày.

Những đặc tính ưu việt đó sẽ khắc phục những khó khăn mà những khuyết điểm đem lại như vệ sinh răng miệng sẽ dễ dàng hơn, khớp cắn chuẩn hơn, khuôn mặt hài hòa hơn giúp tăng cường tính thẩm mỹ trong khuôn mặt.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khác nhau, niềng răng đã cho ra đời rất nhiều các hình thức niềng răng khác nhau như niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Trong đó, niềng răng mắc cài bao gồm niềng răng mặt trong, niềng răng mắc cài sứ,… và niềng răng không mắc cài bao gồm niềng răng không mắc cài 3D Clear,… Bạn có thể dựa vào tình trạng mình và sự tư vấn của BS mà đưa ra sự lựa chọn cho mình. Mỗi sự lựa chọn đều đem lại những ưu, nhược điểm khác nhau và chi phí khác nhau. Dưới đây là những chia sẻ của chúng tôi về chi phí niềng răng hô đối với mỗi hình thức khác nhau.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant
Niềng răng hô giá bao nhiêu? 

Mỗi sự lựa chọn hình thức mắc cài khác nhau sẽ đem lại cho bạn những mức chi phí khác nhau. Dưới đây là những chia sẻ của chúng tôi về chi phí niềng răng hô khi thực hiện phương pháp này:

Niềng răng mắc cài Inox 20- 26 triệu

Niềng răng mắc cài sứ 28- 34 triệu

Niềng răng mắc cài tự đóng sứ 40- 45 triệu

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner 30-45 triệu

Niềng răng không mắc cài Invisalign 80-90 triệu

Niềng răng mặt trong 90-100 triệu

Tình trạng răng của bạn và cơ sở nha khoa, thời gian điều trị cũng sẽ tác động đến chi phí điều trị của bạn. Thông thường thời gian điều trị từ 1,5 – 2,5 năm nhưng cũng có thể được rút ngắn hoặc kéo dài thêm. Hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để có kế hoạch điều trị và mức chi phí hợp lý nhằm tạo sự hài lòng tối đa nơi bạn.

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác bạn có thể tới trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top