Dùng kem dưỡng da có tốt không là câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc. Dưỡng da từ lâu đã trở thành cách làm đẹp của nhiều người, với mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng và sạch mụn. Thế nhưng, nhiều người đang độ tuổi dưới 18 băn khoăn không biết dùng kem dưỡng có tốt không và có nên bọc răng sứ không? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Teen dưới 18 tuổi dùng kem dưỡng da có tốt không? 1
Dưới 18 tuổi chỉ nên dùng kem chống nắng

Teen dưới 18 tuổi dùng kem dưỡng da có tốt không?


Dùng kem dưỡng da có tốt không nếu bạn đang ở độ tuổi dưới 18? Kem dưỡng da có rất nhiều loại, mỗi loại sẽ phù hợp với từng độ tuổi khác nhau và ở độ tuổi dưới 18 thì bạn chỉ nên sử dụng kem chống nắng. Ngoài ra, ở độ tuổi dậy thì, bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm. Còn đối với các sản phẩm dưỡng trắng da, bạn không nên dùng ở độ tuổi này.


Kem chống nắng



Kem chống nắng là sản phẩm bảo vệ da khỏi sự tác động của ánh nắng mặt trời. Đây là loại kem được dùng ở mọi lứa tuổi. Vì ở độ tuổi nào thì tia cực tím cũng có thể tấn công, tăng nguy cơ sạm da và ung thư da, bạn chỉ cần chọn loại kem chống nắng phù hợp với lứa tuổi của mình.

Ở độ tuổi dưới 18, bạn nên sử dụng các loại kem chống nắng không chứa dầu, không bít lỗ chân lông, không gây mụn.

Teen dưới 18 tuổi dùng kem dưỡng da có tốt không? 2
Khi bắt đầu dậy thì hãy sử dụng kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm


Dưỡng ẩm cho da là bước chăm sóc da rất quan trọng. Theo các bác sĩ da liễu thì bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm khi bắt đầu dậy thì. Lúc này, kem dưỡng ẩm sẽ đóng vai trò cân bằng dầu nhờn và giúp da mềm mịn hơn.


Kem dưỡng trắng da



Có được làn da trắng sáng luôn là điều mà chị em mong muốn. Thế nhưng, bạn đừng nên nóng vội và sử dụng các sản phẩm dưỡng trắng khi còn quá trẻ. Khi đến tuổi 20, da lúc này đã ổn định thì bạn hãy bắt đầu dùng kem dưỡng trắng da để nó phát huy tác dụng tốt.


Kem chống lão hóa



Đối với kem chống lão hóa da cũng vậy, bạn nên dùng vào độ tuổi 20. Lúc này, việc bổ sung các mỹ phẩm có chất chống oxy hóa như vitamn C,A,E, cung cấp collagen cho da qua các loại mặt nạ và thực phẩm như quả bơ, cá biển.

Như vậy, có rất nhiều sản phẩm mà teen dưới 18 có thể sử dụng được và các bạn hãy lưu ý, đừng nên quá nóng vội làm đẹp, vì nếu sử dụng các loại kem dưỡng trắng quá sớm có thể ảnh hưởng đến làn da của bạn.

Trên đây là những thông tin nhằm giải đáp thắc mắc dùng kem dưỡng da có tốt không. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp.

TG: VT
 
Top