Tẩy trắng răng là phương pháp mang lại hàm răng trắng sáng cho bạn chỉ với một lần thực hiện. Hơn thể, đây là dịch vụ thẩm mỹ nha khoa an toàn, được thực hiện nhanh chóng, đơn giản thông qua quy trình chuẩn an toàn. Cụ thể, hãy tham khảo bọc răng sứ có bị hôi miệng không cũng như các thông tin về dịch vụ dưới đây!

Tẩy trắng răng có ưu điểm gì?

Tẩy trắng răng là phương pháp sử dụng hóa chất hoặc các chế phẩm từ hóa chất cùng sự kết hợp của năng lượng ánh sáng để loại bỏ các màu trên răng, mang đến bạn hàm răng trắng sáng, thẩm mỹ. Đây là dịch vụ thẩm mỹ nha khoa được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi mang nhiều ưu điểm vượt trội như:

Tẩy trắng răng công nghệ hiện đại áp dụng nhanh chóng, hiệu quả tức thì*
Hiệu quả nhanh chóng

Tính năng tẩy trắng răng của thuốc tẩy trắng được kích hoạt đến mức tối đa nhờ bước sóng laser được sử dụng trong công nghệ laser. Nhờ vậy, các vết bẩn, vết ố vàng bị đánh bật từ bên trong với thời gian gần như ngay tức thì. Chỉ trong 10 phút, màu răng được cải thiện, sau 30 đến 45 phút cả hai hàm được tẩy trắng cùng một lúc.

An toàn với răng và mô mềm 

Thuốc tẩy trắng được tính toán với nồng độ phù hợp với tình trạng sức khỏe cũng như độ dày mỏng men răng của mỗi người, do đó, răng được đảm bảo an toàn, giảm thiểu sự ê buốt mà vẫn có thể đạt được hiệu quả tẩy trắng như ý muốn.

Duy trì hiệu quả lâu dài 

Với phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, bạn còn có thể sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên trong vòng 3 - 5 năm, lâu hơn rất nhiều so với các phương pháp thông thường khác. Nhưng bên cạnh đó, màu trắng răng xuống màu dần, bạn có thể duy trì bằng cách ngậm máng tẩy trắng duy trì tại nhà.

Kết quả tẩy trắng răng còn phụ thuộc vào từng cơ địa*

Tẩy trắng răng được thực hiện như thế nào?

Công nghệ tẩy trắng răng răng hiện đại bằng laser tại nha khoa được thực hiện rất nhanh chóng và đơn giản theo các bước cơ bản sau:

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra nhằm đánh giá chính xác sức khỏe của hàm răng, mức độ nhiễm màu răng

Bước 2: Sát khuẩn và vệ sinh răng miệng cẩn thận và xử lý vôi răng, cách ly môi nướu và răng bằng dụng cụ bảo vệ chuyên dụng.

Bước 3: Bôi thuốc tẩy trắng răng nhẹ nhàng lên bề mặt răng với liều lượng phù hợp. Điều này còn phù thuộc vào mức độ nhiễm màu răng và cơ địa mỗi người.

Bước 4: Chiếu tia laser trực tiếp lên các răng và cho răng hoạt hóa các thành phần làm trắng răng. Thời gian chiếu sáng cũng phụ thuộc vào các yếu tố trên.

Áp dụng quy chuẩn tẩy trắng răng đạt chuẩn*
Việc tẩy trắng răng diễn ra từ tận trong các cấu trúc răng, khiến răng sáng bóng rõ rệt nhưng không gây tác động xấu đến men răng cũng như cấu trúc xương hàm.

Sau tẩy trắng răng, bạn cần thực hiện chế độ vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng, chế độ ăn uống hợp lý để hạn chế sự trở lại của màu răng xấu, duy trì kết quả hàm răng trắng sáng được lâu dài hơn.
 
Top