Tính đến thời điểm hiện tại, niềng răng khểnh là kỹ thuật niềng răng ra đời sau cùng trong cách phương pháp niềng răng mắc cài cố định. Nhưng niềng răng invisalign có hiệu quả không lại là những thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu điều này qua bài viết ngắn này nhé.

Khay niềng răng bằng nhựa invisalign an toàn cho bạn

Các khay nhựa Invisalign được làm từ chất liệu nhựa nha khoa trải qua các quá trình kiểm định khắt khe, đảm bảo đáp ứng tốt các tiêu chuẩn quốc tế. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến là duy nhất trên thế giới. Đảm bảo các vấn đề về an toàn sức khỏe của người bệnh. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ có tác hại gì không hãy tìm hiểu ngay. 


Hãy cùng tìm hiểu về cách lấy khay nhựa và sản xuất các khay nhựa Invisalign cho người bệnh. Các bạn cần hiểu rằng, mỗi người bệnh sẽ có thiết kế khay nhựa riêng biệt không giống với ai. Việc đầu tiên đẻ chế tạo khay nhựa, các bác sỹ sẽ tiến hành chụp phim và thu thập các thông tin về dấu hàm của bệnh nhân và sau đó là gửi thông tin bệnh nhân sang trung tâm Invisalign của hãng Align Technology tại Mỹ. Đây chính là địa điểm đặt làm khay nhựa Invisalign cho bạn.

Ở đây, các thông tin cùng với mẫu hàm của bạn sẽ được các chuyên gia quét rồi chuyển chúng thành các mẫu hàm 3D trên máy tính (phác đồ điều trị răng). Từ đó thì các kỹ thuật viên sẽ tiến hành phân tích cấu tạo khung hàm cũng như các giai đoạn thay đổi của hàm.

Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Kết Quả Niềng Răng Invisalign

Chất lượng của trung tâm nha khoa: Khi bạn quyết định niềng răng, bạn nên tìm hiểu kỹ về trung tâm nha khoa nơi bạn có ý định làm, bởi niềng răng invisalign có hiệu quả không một phần phụ thuộc vào chất lượng nha khoa.

- Tay nghề chuyên môn của nha sĩ: Có thể nói đây là yếu tố quyết định của một ca niềng răng invisalign có hiệu quả không. Bởi vì, khi thực hiện niềng răng bởi nha sĩ có trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm nhiều, mới có thể nhận định một cách chính xác tình trạng răng miệng của bạn.


- Kế hoạch niềng răng: Có thể nói, niềng răng là cả một quá trình dài, trải qua nhiều giai đoạn khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần có một kế hoạch niềng răng cụ thể và chính xác.

Một trung tâm nha khoa có uy tín, có nhiều kinh nghiệm, và được đầu tư trang bị đầy đủ cá trang thiết bị máy móc hiện đại chắc chắn sẽ đảm bảo được quá trình niềng răng diễn ra một cách thuận lợi, chính xác và đạt kết quả như bạn mong đợi.
 
Top