Xin tư vấn thêm giúp em niềng răng một hàm có được không, với đảm bảo hết bệnh chỉnh răng không ạ? Em muốn đi niềng chỉnh răng mặt trong để ko bị lộ Các cái mắc cài niềng răng, thả phanh vui cười. Ngoài ra, điều em do dự là liệu có đảm bảo khỏi không ạ.

Bạn biết gì về niềng răng mặt trong?

Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, niềng răng trong y học nói chung và nha khoa nói riêng đã có những bước tiến vượt bậc. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay, khắc phục tính thẩm mỹ kém của các phương pháp niềng răng cổ điển, niềng răng mặt trong ra đời và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Thông tin tham khảo bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu từ trung tâm nha khoa uy tín. 


Niềng răng mặt trong là phương pháp khác biệt hơn hẳn những kỹ thuật niềng răng trước đó. Hệ thống khí cũ được gắn vào mặt trong của răng.

Sau khi gắn, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh lực nắn, lực siết để đưa răng về vị trí như mong muốn. Vì khí cụ nằm bên trong và được che bởi hàm răng nên rất khó để người khác nhận ra bạn đang dùng niềng. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm của phương pháp phục hình răng này.

Ưu điểm vượt trội niềng răng mặt trong mang lại cho bạn

Niềng răng mặt trong có ưu điểm đặc biệt về tính thẩm mỹ, bởi có khả năng giấu mắc cài, phù hợp cho những ai yêu cái đẹp, đặc biệt là phụ nữ, những người có công việc cần giao tiếp nhiều. Hơn thế khi gắn mắc cài ở mặt trong còn hạn chế được tối đa mức độ va chạm của mắc cài và môi hoặc má. Bạn sẽ cần phải chịu khó đối diện với một số cảm giác khó chịu ở lưỡi thời gian đầu gắn mắc cài, nhưng những cảm giác này cũng sẽ biến mất nhanh chóng.

Niềng răng mặt trong có ưu điểm đặc biệt về tính thẩm mỹ, bởi có khả năng giấu mắc cài, phù hợp cho những ai yêu cái đẹp, đặc biệt là phụ nữ, những người có công việc cần giao tiếp nhiều.


Đối với quá trình niềng răng mặt trong, điều quan trọng để đảm bảo thành công là đòi hỏi các mắc cài phải tạo được một lực vừa đủ để di chuyển răng, nhưng đồng thời phải đảm bảo không quá mạnh, sẽ khiến dây kim loại dễ đứt, ngoài ra, việc lắp đặt mắc cài ở vị trí sâu nơi gốc lưỡi cũng đòi hỏi tay nghề chuyên môn cao, nếu không sẽ ảnh hưởng kết quả niềng răng. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn phòng nha uy tín và chất lượng để đảm bảo thành công cho liệu trình niềng răng của bạn.
 
Top