Em đang dự định niềng răng nhưng đeo loại tháo lắp thôi, để tiện cho công việc. Vậy theo bác sỹ thì niềng răng invisalign có đau không có mang lại hiệu quả giống như niềng răng mắc cài không? Mong nhận được tư vấn từ bác sỹ.

Niềng răng tháo lắp là phương pháp gì?

Niềng răng tháo lắp được biết đến như một loại niềng răng vô cùng thẩm mỹ ngay cả khi trong quá trình điều trị và sau khi điều trị. Phương pháp này ra đời đã giúp giải tỏa được phần lớn nhu cầu của những người lớn đã đi làm có nhu cầu nắn chỉnh răng miệng nhưng lại ngại niềng răng bằng mắc cài cố định. Thông tin nha khoa bọc răng sứ có phải lấy tủy không ai cũng nên biết. 


Niềng răng tháo lắp còn có những tên gọi khác như: niềng răng không mắc cài, niềng răng trong suốt,… Phương pháp này được thực hiện nhờ những khay trong suốt, tác động lực kéo nắn chỉnh răng khiếm khuyết vào đúng vị trí.

Ưu điểm của niềng răng tháo lắp

Là kỹ thuật niềng răng hiện đại, đảm bảo thẩm mỹ trong suốt quá trình thực hiện và tạo nhiều thuận lợi cho khách hàng, niềng răng tháo lắp được đông đảo khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số ưu điểm cụ thể bạn có thể tham khảo:

– Là loại niềng tháo lắp nên vệ sinh răng miệng và khí cụ dễ dàng hơn các loại mắc cài niềng răng.

– Thực hiện đơn giản, không tốn nhiều thời gian.


– Có thể thay đổi khay niềng cho phù hợp với tình trạng cụ thể gặp phải.

– Khi đeo niềng không gây ra sự vướng víu và khó chịu, không tạo cảm giác lười ăn ở trẻ.
 
Top