Tẩy trắng răng giá bao nhiêu? Chào bác sĩ nha khoa! Hàm răng em bị ố vàng do nhiễm màu thực phẩm, gây mất thẩm mỹ. Em đang muốn thực hiện tẩy trắng răng để khắc phục tình trạng này, nhưng điều em băn khoăn là chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu? có nên tẩy trắng răng không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em! ( Châu Hoài- Tp.HCM)


Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn Châu Hoài! Rất vui khi bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc tẩy trắng răng giá bao nhiêu của bạn, tẩy trắng răng có tốt không, chuyên gia nha khoa sẽ giải đáp như sau.


Tẩy trắng răng giá bao nhiêu là hợp lý? 1
Tẩy trắng răng giá bao nhiêu là hợp lý*

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu?



Hàm răng ố vàng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến bạn mất tự tun tring giao tiếp, từ đó ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Tẩy trắng răng là phương pháp giúp bạn khắc phục hiệu quả tình trạng này, đem lại cho bạn hàm răng trắng sáng tự nhiên và nự cười tự tin. Tuy nhiên, vẫn đề mà nhiều người quan tâm là tẩy trắng răng giá bao nhiêu

Chi phí tẩy trắng răng tại các phòng nha sẽ phụ thuộc vào phương pháp mà bạn chọn và tình trạng răng miệng của từng người. Tại các nha khoa uy tín, phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ laser đang được nhiều người ưa chuộng, đem lại hiệu quả cao. Vì là công nghệ tẩy trắng răng hiện đại nên chi phí thực hiện thường cao hơn so với các phương pháp tẩy trắng răng thông thường, khoảng 2.500.000 VNĐ/2 hàm. Đối với những trường hợp răng vàng nặng, răng bị nhiễmTetra thì chi phí tẩy trắng từ 3.000.000 – 5.000.000 VNĐ/2 hàm. Bạn có thể tham khảo bảng giá tẩy trắng răng dưới đây.

– Tại Nhà1.500.000 / Hai hàm
– Tại Phòng (Laser)2.500.000 / Hai hàm
– Răng Nhiễm Tertra – Cấp 13.000.000 / Hai hàm
– Răng Nhiễm Tertra – Cấp 25.000.000 / Hai hàm


Chi phí tẩy trắng răng tại các phòng nha được đánh giá là phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Bạn hãy nhanh chóng đến các cơ sở nha khoa uy tín để có được hàm răng trắng sáng như mong muốn. 


Tẩy trắng răng giá bao nhiêu là hợp lý? 2
Hiệu quả tẩy trắng tại các nha khoa uy tín*

Cách chăm sóc sau khi tẩy trắng răng


Sau khi tìm hiểu tẩy trắng răng giá bao nhiêu, để duy trì hiệu quả và màu sắc của răng, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống cũng như chăm sóc răng miệng đúng cách. 

- Trong vòng 48 giờ sau khi tẩy trắng, nên thực hiện chế độ ăn kiêng, không sử dụng những thực phẩm sậm màu như cà phê, nước trà, chocolate, bún riêu, cà ri, các loại nước sốt.

- Không hút thuốc lá và hạn chế uống bia rượu, các chất kích thích, vì đây là những nguyên nhân khiến răng xỉn màu nhanh chóng.

- Nên ăn nhưng thực phẩm không màu hoặc ít màu như cơm, sữa tươi, sữa chua trắng, chuối, bột yến mạch trong 2 tuần đầu.

- Chải răng 2 lần/ ngày, dùng bàn chải lông mềm, có kích thước phù hợp, chải răng đúng cách, không chải quá mạnh.

- Sử dụng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để làm sạch các bã thức ăn và vi khuẩn còn sót lại trên răng. 

- Thăm khám răng miệng định lỳ 6 tháng/ lần bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn.

Muốn biết tẩy trắng răng giá bao nhiêu trong trường hợp của bạn, hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miêng và tư vấn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp, đem lại hiệu quả cao.
 
Top