Việc tẩy trắng răng có thể được áp dụng cho những trường hợp có nhu cầu làm sáng trắng răng hơn, hoặc bị nhiễm màu ố vàng do ảnh hưởng từ thức ăn, nước uống, hút thuốc, café… hay bị xỉn màu do tuổi tác lớn dần. Tuy nhiên, tẩy trắng răng không nên ăn gì vẫn còn là thắc mắc của nhiều khách hàng khi có ý định thẩm mỹ răng trắng sáng.

Cách làm trắng răng bằng dầu dừa như thế nào là đúng?

Bạn có thể trộn bột nở với dầu dừa để tạo thành một hỗn hợp đủ sệt để đánh răng. Dầu dừa thực sự giúp đánh bóng bề mặt răng, giúp cho tẩy trắng răng trắng bóng như ngọc trai và đặc biệt hiệu quả đối với các vết ố do cà phê, socola hay trà đặc gây ra.


Bạn hãy lấy khoảng 1 - 2 thìa dầu dừa nguyên chất và ngậm trong miệng chừng vài phút. Sau khi ngậm vào dầu dừa nguyên chất một lượng vừa đủ, bạn tiến hành súc miệng liên tục để tinh chất dầu dừa giúp làm sạch các mảng bám, vết ố vàng trên răng và sau đó súc miệng lại với nước sạch.

Thời gian phù hợp và hiệu quả là bạn súc miệng bằng dầu dừa nguyên chất vào mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy và bắt đầu vệ sinh răng miệng.

Phương pháp tẩy trắng răng tại phòng nha công nghệ mới

Tẩy trắng răng tại phòng nha là phương pháp áp dụng công nghệ chiếu đèn laser tại phòng khám nha khoa, thời gian thực hiện khoảng 1 giờ đồng hồ. Khi tham gia quá trình tẩy trắng răng tại nha khoa, bạn được đeo kính ngăn ngừa ánh sáng, nướu và quanh cổ răng được che chắn bởi một lớp bảo vệ nhằm tránh sự tiếp xúc với thuốc tẩy. 

Bác sĩ bôi thuốc tẩy lên bề mặt răng và dùng ánh sáng đèn laser để chiếu sáng trực tiếp trong 1 thời gian nhất định để làm trắng răng. Tuy nhiên, phương pháp này chống chỉ định với phụ nữ mang thai và những người mắc bệnh về tim mạch.


Với phương pháp này, hiệu quả làm trắng răng tức thì, nhanh chóng, không gây hại tới men răng, ít ê buốt. Tuy nhiên, chi phí thực hiện cao hơn so với các phương pháp khác.
 
Top