Phương pháp này nhằm mang lại cho mọi người được nụ cười tự tin hơn sau khi thực hiện. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến phương pháp này ở bài viết dưới đây. Ngoài ra, có nên tẩy trắng răng an toàn không?

>>>Xem thêm: bọc răng sứ bị cộm 

Có cần nhổ răng khi niềng răng?
Có nhiều tranh cãi giữa các bác sĩ nha khoa quanh vấn đề nhổ hay không nhổ răng trong khi chỉnh nha bởi nhổ răng trong niềng răng là không bắt buộc. Nhổ răng sẽ ảnh hưởng đến khuôn mặt sau này của bệnh nhân vì vậy các bác sĩ chỉnh nha luôn phải căn cứ trên dự đoán khuôn mặt của bệnh nhân sau khi kết thúc việc điều trị và sau 10 – 20 năm sau đó nữa để cân nhắc xem có nên nhổ răng hay không. Việc nhổ răng chỉ được chỉ định cho những trường hợp thật sự cần thiết phải tạo khoản trống để sắp xếp lại các răng trên cung hàm.

Niềng răng không cần nhổ răng bằng phương pháp nào?
Còn nhiều tranh cãi quanh việc có cần nhổ răng khi niềng răng

Phương pháp niềng răng không cần nhổ răng
Nhờ sự phát triển của khoa học kỹ thuật mà các phương pháp chỉnh nha mới sử dụng nhẹ lực hơn để kéo xương hàm, các mô quanh răng và răng di chuyển cùng lúc làm giảm đáng kể các ca nhổ răng khi niềng răng, đặc biệt là đối với trẻ em.
>> Thông tin nha khoa liên quan răng sứ venus bạn có thể tìm hiểu tại đây
Phương pháp niềng răng không cần nhổ răng dùng dây thẳng có lực ma sát thấp mang lại hiệu quả cao đồng thời rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân. Niềng răng không cần nhổ răng không chỉ giúp bạn rút ngắn được thời gian điều trị mà còn giúp bạn duy trì được một kết quả tuyệt vời với nụ cười hoàn hảo vì răng bạn sẽ ít tái tạo do có sự phát triển đồng bộ tương ứng giữa răng, xương hàm và các mô mềm.

Nha khoa Đăng Lưu – Địa chỉ chỉnh nha niềng răng uy tín
Để chỉnh nha niềng răng không cần nhổ răng thành công bạn nhất thiết phải đến một trung tâm nha khoa uy tín với các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Và nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ uy tín cho bạn lựa chọn.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa, hoàn thành các khóa tu nghiệp về chỉnh nha ở nước ngoài và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha niềng răng dưới sự dẫn dắt của chuyên gia trong lĩnh vực niềng răng – BS. Nguyễn Quang Tiến. Cùng với những trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu sẽ đảm bảo tính an toàn tuyệt đối trong khi điều trị kết quả hoàn hảo sau quá trình niềng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top