Cạo vôi răng là chỉ định của bác sĩ, để giúp mỗi người có thể loại bỏ được những nguy cơ tiềm ẩn gây ra các bệnh lý răng miệng cho bản thân, giúp răng được chắc khỏe. Tuy vậy, nhiều người chưa đi cạo vôi răng bao giờ tỏ ra lo ngại hơn cả vấn đề cạo vôi răng có làm trắng răng không. Các chuyên gia về nha khoa giải thích như thế nào cho thắc mắc này?

Một số cách làm trắng răng bằng muối tại nhà hiệu quả

Bạn có thể tận dụng muối và biến hóa nó thành các làm trắng răng với muối hiệu quả như sau:

Đánh răng bằng muối: Hãy học người xưa cách đánh răng cổ truyền này nhé! Bạn chỉ cần dùng muối đặt lên mặt bàn chải để chải răng mỗi ngày. Lưu lý là dùng lực chà xát nhẹ nhàng và theo chiều xoay tròn để tránh gây phản tác dụng và làm ghê răng. Răng vừa trắng lên trông thấy và khuôn miệng cũng được diệt khuẩn thơm mát hơn.


Kết hợp muối với chanh tươi: Trong chanh có acid nên bạn có thể kết hợp với muối để biết làm trắng răng tốt hơn. Chỉ cần trộn một ít nước cốt chanh với muối và ngậm trong miệng khoảng 2 – 3 phút sau đó súc miệng lại thật sạch. Chỉ dùng cách này với tần suất 1 – 2 lần / tuần thôi nhé.

Muối với baking soda: Baking soda được sử dụng khá nhiều để làm đẹp, nó cũng đặc biệt hữu ích với răng nếu sử dụng để làm trắng. Bạn chỉ cần trộn đều muối tinh với một ít bột này để dùng chải răng hàng ngày. Thao tác chải cũng cần nhẹ nhàng và đặc biệt là chỉ dùng khoảng 2 – 3 lần / tuần.

Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile hiện đại nhất

Là xu hướng làm đẹp nụ cười hàng đầu trên thế giới và nhiều người ưa chuộng hiện nay, tẩy trắng răng Brite Smile là công nghệ làm trắng răng nhanh, giúp loại bỏ sạch các vết ố, trả lại màu răng trắng sáng tự nhiên, giúp chị em lấy lại nụ cười trạng rỡ, quyến rũ. 


Brite Smile là công nghệ phù hợp với nhiều trường hợp có tình trạng răng bị ố vàng. Công nghệ này phù hợp với những ai mong muốn sở hữu nụ cười trắng sáng mà không muốn sử dụng biện pháp thông thường. Nếu hàm răng ố vàng đang làm cho bạn cảm thấy mất tự tin thì công nghệ Brite Smile sẽ là một lựa chọn thông minh dành cho bạn.
 
Top