Cấy ghép implant cùng với bọc răng sứ cho răng hàm là một giải pháp phục hình răng tỷ lệ thành công rất cao, từ 95 – 100%. Tuy nhiên cũng khi cấy ghép implant khi cấy ghép implant không được hỗ trợ điều trị chính xác thì vãn có thể xảy ra những biến chứng không đáng kể.

Nguy hiểm khi cấy implant không đúng

Implant nha khoa là giải pháp có quy trình cấy ghép trụ implant xuống xương hàm thay thế chân răng bị mất và đây là kỹ thuật rất khó nên cần có tay nghề bác sĩ giỏi tiến hành mới an toàn và mức độ hiệu quả.

Nếu quy trình cấy ghép không đạt chuẩn thì ca cấy ghép sẽ không thành công và có thể gây nguy hiểm và rủi ro như:

Thứ nhất về chiếc răng giả đặt trụ không đúng kỹ thuật sẽ không vững chắc có thể làm trụ implant bị lung lay và dẫn đến chức năng ăn nhai không tốt. Quy trình tẩy trắng răng an toàn.


Nguy hiểm khi cấy implant không đúng

Hoặc sức khỏe có thể bị ảnh hưởng nếu quy trình làm sai như: Dây thần kinh bị tổn thương bạn cảm thấy đau trong thời gian dài, vết thương sưng kéo dài…

Khi gắn phục hình không chính xác, lực nhai không được phân bố đúng dẫn đến tình trạng răng Implant không thực hiện tốt chức năng hoặc lực nhai tập trung quá nhiều làm Implant bị quá tải, có thể dẫn đến nguy cơ bị sút Implant.

Tuy nhiên thành công khi cấy ghép implant gần 100% nên tỉ lệ biến chứng cực kỳ thấp. Để đảm bảo an toàn bạn nên đến trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng.

Chính bạn cần có xương hàm đủ độ rộng để cấy ghép, nếu bị tiêu xương thì nên ghép xương trước. Ngoài ra bạn cần kiểm tra về thể chất, nếu sức khỏe tốt thì thuận lợi cho cấy ghép. Về phía bác sĩ thì bạn cần suy nghĩ, tìm hiểu kỹ để chọn được bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực trồng răng giả.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top