Niềng răng vô hình là một trong những phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì điều này mà giải pháp niềng răng này ngày càng được sử dụng rộng rãi và được khách hàng tin tưởng. Vậy cụ thể niềng răng vô hình có những ưu nhược điểm gì và hiệu quả thế nào so với niềng răng bằng mắc cài cố định?

Lựa chọn giải pháp chỉnh nha tiên tiến

Công nghệ răng sứ cao cấp cùng với chỉnh hình răng mặt đã được cải thiện đáng kể hiệu quả, tiện dụng và tính thẩm mỹ của niềng răng cho khách hàng ngày nay.

Lựa chọn niềng răng vô hình

Rất nhiều người đã quan tâm về các loại niềng răng mắc cài kim loại lớn và lộ liễu trên hàm răng của họ trong suốt nhiều năm nhưng giờ đây mọi thứ đã khác các công nghệ mới như invisalign cho phép người sử dụng niềng răng được kín đáo và thoải mái hơn rất nhiều trong quá trình niềng răng chỉnh nha. Kỹ thuật tẩy trắng răng an toàn


Lựa chọn niềng răng vô hình

Khi mang niềng răng mắc cài thông thường, các khí cụ chỉnh nha được gắn vào răng và liên kết với nhau bằng một dây kim loại không rỉ chạy theo toàn bộ mặt răng và đây chính là một trở ngại trong việc ăn uống của chúng ta. Những tiến bộ trong nha khoa hiện đại đã loại bỏ đi những bất cập trên các phương pháp mới phải kể đến như niềng răng tháo lắp, niềng răng mắc cài sứ…các phương pháp này cho phép loại bỏ các khí cụ lớn bằng các khí cụ nhỏ hơn và có hình thù mà mắt thường khó phân biệt được.

Việc vệ sinh cũng khá đơn giản khi mà các khí cụ nhỏ đi làm tăng diện tích bề mặt răng được vệ sinh, các dụng cụ vệ sinh chuyên dụng có thể được cung cấp cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top