Tẩy trắng răng là một phương pháp phục hình thẩm mỹ cho răng hiệu quả. Tuy nhiên, sau khi tẩy trắng răng mà không có chế độ ăn hợp lý cũng như vệ sinh răng miệng đúng cách thì răng rất dễ bị đổi màu trờ lại. Vậy tẩy trắng răng có nguy hiểm không và nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng để đảm bảo răng trắng sáng không bị xỉn màu trở lại? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Súc dầu dừa giúp làm trắng răng

OIL PULLING là nguyên mẫu từ tiếng Anh biểu đạt việc súc dầu – súc miệng bằng tinh dầu hoặc dầu thực vật trong một khoảng thời gian nhất định tạo ra hiệu ứng kỳ diệu giúp làm sạch mảng bám, tẩy răng miệng trắng sáng hơn hay chữa trị các vùng tổn thương trong khoang miệng.


Trên thực tế, bạn có thể thay thế dầu dừa trong hướng dẫn này bằng nhiều loại dầu thực vật bất kỳ khác (tinh dầu chứ không phải dầu ăn đâu nhé). Và mỗi loại tinh dầu sẽ cho những hiệu quả khác nhau.

Tác dụng của dầu dừa mình đã nói rất nhiều rồi nên nếu bạn nào còn chưa nắm rõ và muốn thì hiểu thì có thể xem thêm bài viết này nhé. Trong trường hợp này, chúng ta tận dụng tác dụng diệt trùng kháng khuẩn nhờ axit lauric có sẵn trong dầu dừa giúp ngăn ngừa sâu răng và điều trị làm lành các tổn thương bề mặt nướu – lợi.

WhiteMax duy trì hiệu quả tới hơn 5 năm

Tẩy trắng răng WhiteMax duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3 – 5 năm hoặc lâu hơn nữa tùy thuộc vào thói quen ăn uống và vệ sinh chăm sóc răng miệng hàng ngày. Thậm chí khả năng giữ độ sáng bóng có thể lên đến hơn 5 năm mà bạn không cần thực hiện tẩy trắng trở lại.

Vì vậy, tẩy trắng răng WhiteMax là một phương pháp đơn giản chi phí thấp, đem lại cho bạn màu răng trắng sáng và bảo toàn mô răng và không hề ảnh hưởng đến men răng tự nhiên của mình.


Công nghệ hiện đã được kiểm định khắt khe về khả năng ứng dụng công nghệ hiện đại. Hàng ngàn khách hàng đã được tẩy trắng thành công tại Trung tâm và tỏ ra rất hài lòng về kết quả hàm răng trắng răng, không còn ố vàng.
 
Top