Không bao giờ là quá muộn để niềng răng và thực hiện quy trình bọc răng sứ chuẩn nhằm mang lại một nụ cười đẹp, không những trẻ nhỏ cần điều trị niềng răng sớm mà hiện nay trên 50% bệnh nhân là người lớn cũng đang điều trị niềng răng. Với công nghệ chỉnh nha hiện đại ngày nay, nhiều loại niềng răng hiện đại được thiết kế đặc biệt cho người lớn để giảm thiểu tối đa sự khó chịu và thời gian điều trị đưọc rút ngắn một cách tối ưu nhất.

Niềng răng hiện đại

Niềng răng mắc cài

Qua thời gian, lớp men răng tiếp xúc xung quanh khung dầy lên, kết quả là khi niềng răng hoàn thành có hai lớp men dày mỏng trên bề mặt rưng. Nhưng với niềng răng mắc cài hiện đại mắc cài đã nhỏ hơn và cho phép vệ sinh răng miệng một cách sạch sẽ nhất, ngoài ra các trung tâm niềng răng sẽ cung cấp cho các bệnh nhân những dụng cụ vệ sinh chuyên dụng đặc thù khi bệnh nhân niềng răng.

Niềng răng hiện đại

Với xã hội hiện đại nhu cầu tiêu dùng của con người ngày càng cao và càng ngày càng hướng đến các dịch vụ tiện ích và đa dạng. Trong khi niềng răng truyền thống sử dụng vật liệu thép không gỉ 100% thì giờ đây các bệnh nhân có thể sử dụng các lựa chọn thay thế như gốm sứ, chất dẻo, làm cho chúng phù hợp hơn với hàm răng, và vì vậy việc che dấu chúng là điều hiển nhiên khi sử dụng các vật liệu này có thể tùy chỉnh màu sắc. Chi phí tẩy trắng răng an toàn?

Niềng răng vô hình
So với phương pháp chỉnh nha bằng niềng răng mắc cài truyền thống, niềng răng trong suốt là phương pháp mới hiện nay. Các khay niềng được thiết kế chính xác theo tỉ lệ răng và cấu trúc xương hàm của từng người. Nhờ đó, các khay niềng sẽ ôm sát vào răng, tạo ra lực kéo trên răng để sắp xếp các răng dịch chuyển từ từ theo phác đồ điều trị mà bác sỹ đã lập ra.

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha hiện đại, đòi hỏi cơ sở nha khoa phải có đủ điều kiện, cơ sở vật chất và đội ngũ bác sỹ giỏi để thực hiện. Vì việc kiểm tra răng, hàm và lấy dấu hàm rất quan trọng, nếu cơ sở nha khoa không đủ điều kiện về máy móc hiện đại, bác sỹ không giỏi về xương hàm, răng sẽ dẫn tới việc lấy dấu hàm không chính xác, việc thiết kế khay niềng cũng bị sai lệch.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top