Theo đánh giá của các chuyên gia Nha khoa răng vẩu làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt, vì vậy cần sớm có kế hoạch khắc phục tình trạng này. Kỹ thuật trồng răng sứ vĩnh viễn là như thế nào?

Cần bao nhiêu tiền để trị răng vẩu triệt để?

Chi phí điều trị răng vẩu phụ thuộc vào phương án điều trị mà bạn được áp dụng. Vì thế để xác định chính xác cần bao nhiêu tiền để trị răng vẩu triệt để, bạn cần chắc chắn răng bị vẩu do cả răng và xương hàm.
Cần bao nhiêu tiền để trị răng vẩu triệt để?
Vẩu nặng
Khi đó, bạn buộc phải trải qua phẫu thuật và cả niềng răng. Mức chi phí sẽ được tính là tổng của chi phí phẫu thuật và chi phí niềng răng theo bảng giá sau đây:

DỊCH VỤ CHỈNH HÀM HÔ MÓM
GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Gói tiêu chuẩn Trọn gói 60.000.000 – 70.000.000
Gói tiêu chuẩn kết hợp niềng răng Trọn gói 110.000.000 – 170.000.000

Nha khoa Đăng Lưu – địa chỉ chữa răng vẩu triệt để

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ điều trị nha khoa tổng quát và có khả năng đảm trách điều trị tốt cho nhiều vấn đề răng miệng từ bệnh lý, phục hình đến chỉnh nha và phẫu thuật hàm mặt chuyên sâu. Tham khảo thêm bọc răng sứ loại nào tốt nhất từ nha khoa.
Trung tâm hiện có đội ngũ bác sỹ đặc biệt giỏi về giải phẫu hàm mặt và bác sỹ chuyên sâu về chỉnh nha nên đảm bảo có thể chữa vẩu triệt để cho bạn dù bị vẩu do răng, do hàm hay do cả răng và xương hàm.
Nếu phải phẫu thuật chỉnh hàm bạn sẽ được bác sỹ giải phẫu hàm mặt giỏi trực tiếp phẫu thuật với sự hỗ trợ của máy móc và thiết bị hiện đại ứng dụng kỹ thuật cắt hay nối hàm tiên tiến nhất hiện nay.
Nếu phải chỉnh nha, bác sỹ chuyên sâu đã từng được đào tạo chuyên sâu tại Pháp sẽ niềng răng vẩu cho bạn ứng dụng công nghệ 3D Speed hiện đại. Đây là công nghệ được chính các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế và chuyển giao độc quyền. Với công nghệ này, những chiêc răng vẩu sẽ nhanh chóng được kéo lui vào trong, thế răng thẳng, phương song song với phương thẳng đứng tạo sự hài hòa và thẩm mỹ cho cả khuôn răng.
TG: Trang
 
Top