Tẩy trắng răng là phương pháp dùng thuốc tẩy đưa lên răng để tạo ra tác dụng tẩy màu cho ngà răng. Việc tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline có hại không sẽ phụ thuộc phần lớn vào quy trình tẩy trắng răng. Một quy trình tẩy trắng răng an toàn cần đảm bảo đầy đủ 6 bước chuẩn xác.

Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng dâu tây

Dâu tây là phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả vì trong dâu tây có chứa 1 loại enzyme axit malic và vitamin C có tác dụng làm trắng răng, giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt răng, làm sạch các vết ố vàng trên răng.

Với cách tẩy trắng răng bằng dâu tây, bạn chỉ cần nghiền dâu tây rồi hòa chung với kem đánh răng tạo thành hỗn hợp sền sệt, dùng bàn chải đánh răng lấy 1 lượng vừa đủ hỗn hợp trên chải lên răng, chải đều các ngóc ngách trên răng giúp loại bỏ vi khuẩn và mảng bám, sau đó súc miệng thật sạch với nước. 

Ngoài ra, bạn có thể tẩy trắng răng bằng cách ăn trực tiếp quả dâu tây, quá trình nhai dâu tây cũng giúp làm sạch các mảng bám trên răng làm răng trắng sáng hơn.

Cách làm trắng răng bằng dầu dừa

Sử dụng dầu dừa là phương pháp tẩy trắng răng khá đơn giản mà mang lại hiệu quả tẩy trắng rất cao. Nguyên liệu thì chỉ cần 1 chút dầu dừa, ngậm 1 muỗng canh dầu dừa và dùng lưỡi đẩy qua đây lại làm cho dầu dừa đi qua các kẽ răng, tiếp xúc với toàn bộ bề mặt răng trong khoảng 15 – 20 phút. Sau đó nhổ ra và uống 2 – 3 ly nước lọc.


Dầu dừa không những giúp răng trắng sáng hơn mà còn giúp làm sạch khoang miệng, loại bỏ các vi khuẩn gây hại trong khoang miệng, phòng tránh các bệnh lý về răng miệng phát triển.
 
Top