Tẩy trắng răng chính là chìa khóa đưa bạn tới ước mơ đó. Có thể nói tẩy trắng răng đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy mang thai có tẩy trắng răng được không, dựa vào những tiêu chí nào. Tham khảo thông tin sau để có lời giải đáp đầy đủ và chính xác nhất.

Làm máng tẩy trắng răng áp dụng cho đối tượng nào?

Không phải ai cũng có thể áp dụng được phương pháp làm máng tẩy trắng răng tại nhà. Vì nó được chỉ định theo độ tuổi và từng tình trạng răng; Làm máng tẩy trắng răng tại nhà được chỉ định cho trẻ em trên 16 tuổi, những người không mắc các bệnh lý về răng.


Các trường hợp răng bị đổi màu ở bên ngoài do sử dụng các thực phẩm, đồ uống có chứa màu hay thường xuyên hút thuốc lá; Răng ngả màu do tuổi tác và trường hợp muốn cải thiện độ sáng màu cho răng.

Dù trong trường hợp nào, bạn cũng cần đến gặp bác sĩ để được kiểm tra tình trạng cụ thể, không mắc các bệnh lý về răng miệng mới được ngậm máng tẩy trắng răng tại nhà.

Lợi ích tẩy trắng răng bằng máng tẩy trắng tại nhà

Phương pháp làm máng tẩy trắng răng tại nhà thường được nhiều người áp dụng bởi nó phù hợp với nhu cầu và có những ưu điểm nổi bật như:

Chi phí vừa phải: Những bộ dụng cụ như máng tẩy trắng răng tại nhà giá không quá cao, bạn có thể dễ dàng mua được ở các cửa hàng vật tư ý tế hay các phòng khám.

Chủ động thời gian: Bạn không phải phụ thuộc vào bác sĩ mà có thể sử dụng tẩy trắng răng vào thời gian rảnh, vừa ngậm máng tẩy vừa có thể đọc sách, xem phim hay làm việc nhà thoải mái.


Thực hiện đơn giản: Cách làm máng tẩy trắng răng tại nhà cũng không quá phức tạp, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ.

Hiệu quả cao: Ngậm máng tẩy trắng răng tại nhà trong 1 – 2 tuần mang lại kết quả rõ rệt, bạn không phải đợi quá lâu như các cách làm trắng răng tự nhiên

Kết quả duy trì lâu dài: Sau khi tẩy trắng răng bằng phương pháp này, bạn sẽ có hàm răng trắng đẹp trong suốt 1 năm.
 
Top