Ngày nay, ước muốn biến hàm răng ngả vàng, xỉn màu trở nên trắng sáng không còn khó khăn khi nhiều phương pháp tẩy trắng răng ra đời. Tuy nhiên, tẩy trắng răng ở đâu tốt mà giá tẩy trắng răng hợp lí làm bạn băn khoăn. Nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào và địa chỉ phòng khám nha khoa nào là nơi đáng để bạn đặt trọn niềm tin?

Dùng giấm táo tẩy trắng răng hiệu quả

Sự kết hợp giữa giấm táo và muối cho ra một công thức hoàn thiện có công dụng hiệu quả trong việc làm trắng răng tại nhá. Nước muối sẽ giúp đẩy lùi loại vi khuẩn trong khoang miệng, mang lại hơi thở thơm tho hơn. Muối mặn còn giúp giảm đau răng, sâu răng và ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của cao răng.

Bạn có thể pha hỗn hợp giấm táo, muối và nước ấm trong một chén nhỏ và ngậm trong miệng từ 2 – 3 phút trước khi đánh răng như bình thường để loại bỏ vôi răng và các loại vi khuẩn có hại trong miệng.

Tẩy trắng răng bằng giấm có thực sự hiệu quả?

Trên đây là 3 cách làm răng trắng tự nhiên đơn giản với giấm táo. Tuy nhiên, muốn có kết quả tốt nhất, bạn nên kiên trì thực hiện và hạn chế những loại thực phẩm có thể tạo màu cho răng. Nếu như bạn cần tới một phương pháp tẩy trắng răng an toàn mà hiệu quả nhanh chóng thì công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax sẽ là một giải pháp tối ưu. Đây được coi là công nghệ tẩy trắng răng được ưa chuộng nhất hiện nay.

WhiteMax có tác dụng sâu khi các phân tử làm trắng len lỏi khắp bề mặt răng, đánh bật mảng ố, duy trì thời gian trắng sáng lên đến khoảng 3 năm. Nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng khoa học thì hiệu quả này có thể còn kéo dài hơn nữa.


Ngoài ra, thuốc tẩy trắng răng sử dụng trong công nghệ tẩy trắng WhiteMax khi đưa vào sử dụng không cho thấy có dấu hiệu của dị ứng hay biến chứng nào và được Hiệp hội Nha khoa Pháp chứng minh là an toàn đối với sức khỏe con người nên bạn có thể yên tâm.
 
Top