Niềng răng invisalign là phương pháp niềng răng thẩm mỹ bằng khay niềng trong suốt hiện đại nhất hiện nay. Không chỉ đem dừng lại ở việc nắn chỉnh răng hiệu quả, niềng răng không mắc cài invisalign còn đem lại thẩm mỹ hoàn hảo trong suốt quá trình điều trị tới khi kết thúc.
>>> Tham khảo thông tin từ nha khoa cho bạn: bọc răng sứ cho răng hàm theo quy trình đạt chuẩn tại nha khoa.
Việc niềng răng sẽ cải thiện lại hàm răng của bạn hiệu quả, nếu bạn sử dụng mắc cài để niềng răng thì ban đầu bạn sẽ phải kiên trì mang mắc cài cho đến khi việc niềng răng hoàn thành thì bạn mới nhận thấy sự thẩm mỹ. Điểm yếu của niềng răng mắc cài là làm cho bạn có cảm giác hơi khó chịu và nhìn vào sẽ không thẩm mỹ.

Điểm đặc biệt khi niềng răng invisalign 

Bạn muốn thẩm mỹ lại hàm răng của mình đẹp hơn nhưng trong suốt quá trình chỉnh nha vẫn giữ được thẩm mỹ để bạn tự tin trong giao tiếp thì điều này sẽ không khó khăn. Đơn giản rằng bạn có thể lựa chọn cho mình hình thức niềng răng khác đó là niềng răng invisalign sẽ đáp ứng nhu cầu hiện tại cho bạn. Chi phí tẩy trắng răng an toàn


 Điểm đặc biệt khi niềng răng invisalign

Phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái vì không sử dụng mắc cài cố định và thay thế vào đó là sử dụng khay niềng bằng nhựa trong suốt.

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Ưu điểm lớn nhất của khay niềng invisalign là nhựa trong suốt nên không để lộ bạn đang chỉnh nha. Thứ hai đó là mang lại cho bạn sự thoải mái trong suốt quá trình chỉnh nha với đặc điểm tháo lắp mỗi khi ăn uống và vệ sinh răng miệng.

Niềng răng invisalign khá chủ động trong việc đeo niềng và thay khay niềng invisalign. Thông thường, cứ khoảng 2 tuần/lần bạn sẽ thay khay mới và khoảng 6-8 tuần bạn mới phải lui tới nha khoa để bác sỹ kiểm tra, rất thuận tiện cho người bận rộn.

Ngoài ra, niềng răng invisalign là một kỹ thuật chỉnh nha khó, đòi hỏi cơ sở nha khoa phải có đủ máy móc thiết bị hiện đại và bác sỹ có tay nghề giỏi để thu thập các dữ liệu về răng, hàm cũng như lên kế hoạch điều trị hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top