Khoai tây chứa nhiều tinh bột, cellulose, vitamin B1, B2, photpho, khoai tây hấp chín còn chứa hàm lượng vitamin C cao. Đối với sức khỏe, khoai tây vừa là loại thực phẩm tốt cho huyết áp, vừa cung cấp chất dinh dưỡng để nuôi thành mạch tim. Bên cạnh đó, sử dụng khoai tây để đắp mặt nạ còn giúp da tăng cường độ ẩm, cân bằng độ ẩm cho làn da dầu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc bọc răng sứ giá rẻ có tốt không?


Một số công dụng của khoai tây với da
- Giảm mụn trứng cá: dùng bông thấm nước ép khoai tây chấm lên vùng da bị mụn sẽ giúp giảm tình trạng viêm, làm lành vết mụn.

- Giảm thâm: khoai tây nghiền nát ép lấy nước, thấm lên vùng da cần điều trị sẽ giúp giảm thâm hiệu quả. 
- Chống lão hóa: trộn khoai tây với dâu tây, nghiền nhuyễn rồi đắp lên mặt trong 30 phút mỗi tối sẽ làm dáng da, chống dấu hiệu lõa hóa da.

- Giúp giữ ẩm và tránh mất nước. 

- Giảm quầng thâm mắt.

- Tăng độ ẩm cho da.

Cách dưỡng trắng da toàn thân bằng khoai tây
Khoai tây chứa nhiều vitamin C, một chất quan trọng giúp chống lão hóa và làm trắng da. Nếu áp dụngdưỡng trắng da toàn thân bằng khoai tây thường xuyên sẽ giúp loại bỏ được mụn, giúp da mềm mịn, sáng hồng tự nhiên.

Một số công dụng của khoai tây với da
Khoai tây và sữa tươi có khả năng làm trắng da hiệu quả

Khoai tây và sữa tươi
Khoai tây có tác dụng làm đẹp da, cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng làn da, làm trắng sáng tức thì, tăng cường độ ẩm, giảm nếp nhăn hiệu quả,…Khi kết hợp với sữa tươi sẽ làm tăng công dụng lên rất nhiều. Sữa tươi không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng mà còn chứa các thành phần dinh dưỡng như vitamin A, D, E, các khoáng chất và axit lactic, giúp làm sạch da tự nhiên, giúp da mềm mại, tăng cường làm trắng sáng da, bài tập massage da mặt mỗi sáng ngăn ngừa mụn, giảm vết thâm, giúp da luôn mịn màng.

Hãy luộc chín khoai tây rồi nghiền nhuyễn, cho một lượng vừa đủ sữa tươi không đường vào trộn đều. Sau khi làm sạch da, dùng khăn bông lau khô người sau đó thoa đều hỗn hợp lên khắp cơ thể trong 20 phút. Tắm lại với nước sạch và thoa kem dưỡng trắng da chiết xuất từ thiên nhiên để duy trì làn da trắng sáng.

Làm trắng da bằng khoai tây
Dưỡng trắng da toàn thân bằng khoai tây luôn là cách đơn giản và có hiệu quả nhất. Chỉ cần luộc chín khoai tấy sau đó nghiền nhuyễn, cho thêm vào vài muỗng mật ong để tăng hiệu quả. Sau khi làm sạch da, thoa đều hỗn hợp lên khắp cơ thể và massage trong 30 phút. Tắm lại với nước sạch và cảm nhận độ mịn màng của làn da ngay sau đó.

Khoai tây và bột yến mạch
Bột yến mạch không chỉ có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe mà còn hỗ trợ trị mụn, làm trắng da, chống lão hóa rất tuyệt vời. Bạn hãy hấp chín khoai tây rồi nghiền nhuyễn, thêm bột yến mach vào trộn đều, có thể thêm một ít nước sạch để hỗn hợp sánh mịn hơn. Sau khi làm sạch da bằng nước ấm, thoa hỗn hợp lên da kết hợp massage theo chuyển động tròn để các dưỡng chất thấm sâu qua da. Sau 20 phút, hãy tắm lại bằng nước mát, thực hiện 2-3 lần/tuần sẽ có hiệu quả như mong đơị.

Cách dưỡng trắng da toàn thân bằng khoai tây ở trên nên thực hiện kiên trì thì mới mang lại một làn da trắng sáng. Khi kết hợp cách giảm mỡ bụng cấp tốc với các nguyên liệu khác, bạn nên tìm hiểu kĩ có phù hợp với tình trạng da của mình hay không để tránh xảy ra tác dụng phụ.
Bài viết trích nguồn tại: suamui3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top