Một quy trình trồng răng sứ đạt tiêu chuẩn sẽ giúp cho ca phục hình hiệu quả hơn, rút ngắn tối đa thời gian điều trị. Vậy răng sứ titan là gì?  Cùng tìm hiểu các thông tin dưới đây để bạn có cái nhìn tổng quát nhất!

Thời gian trồng răng implant mất bao lâu?

Trồngrăng implant là một kỹ thuật mới, tiến bộ giúp phục hồi lại được chức năng ăn uống như răng thật và có hàm răng đều, chắc khỏe và đẹp tự nhiên. Thường thì trồng răng implant mất bao lâu sẽ tùy thuộc vào tình trạng mức độ răng miệng của bệnh nhân và tùy thuộc vào loại răng sứ mà bệnh nhân lựa chọn để phục hình. Vấn đề bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tham khảo từ trung tâm nha khoa uy tín. 

Với kỹ thuật cấy ghép implant hiện đại thì hiện nay chỉ trong một ngày là bạn đã đặt được implant và tùy trường hợp có thể gắn mão tạm ngay hay sau vài hôm, lần gắn mão hoàn tất chỉ trong vòng 1 tuần cho đến 6 tháng. Vì vậy, trồng răng implant mất bao lâu tùy thuộc vào tình trạng xương hàm và sức khỏe của bạn.

Cắm răng implant cần kiêng ăn gì?

– Trong ngày thứ 1 sau khi cắm răng implant nên hạn chế sử dụng những thực phẩm quá nóng hay quá lạnh cho đến khi hết thuốc gây tê.

– Không dùng ống hút vì những vận động mút có thể gây ra chảy máu.

– Hạn chế dùng những chất kích thích, gây nghiện như rượu bia, thuốc lá, nước ngọt có gas, …


– Sau đặt Implant và phục hình thân răng sứ cần phải có 1 khoảng thời gian để răng implant cân xứng cùng xương hàm và cơ thể bởi thế bạn không nên ăn nhai, cắn mạnh vào vùng răng mới cấy ghép, tránh ăn những thực phẩm quá cứng hoặc quá dai (nhai nước đá, nhai xương, đậu phộng, bắp rang,…)
 
Top